Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biển người cổ vũ Real Madrid trước trận thua Juventus

Hàng chục nghìn CĐV quây kín xe thầy trò Ancelotti, lấp đầy khán đài sân Bernabeu với banner khổng lồ in hình Di Stefano... để cổ vũ, nhưng Real đã làm phụ lòng người hâm mộ.


Thi đấu trên sân nhà Bernabeu trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Juventus, Real Madrid nhận được sự hậu thuẫn lớn từ phía người hâm mộ. Với trận thua 1-2 ở lượt đi, Real bằng mọi giá phải giành chiến thắng trước "bà đầm già" để giành tấm vé bước vào chung kết. 

Cả khán đài rực rỡ sắc màu cùng tấm banner khổng lồ in hình Alfredo Di Stefano - huyền thoại Real Madrid như tiếp thêm sức mạnh cho đội quân "Kền kền trắng". Cố cầu thủ được mệnh danh "mũi tên bạc" là biểu tượng tinh thần, người đặt những viên gạch dựng lên đế chế hùng mạnh của Real Madrid. Dù đã qua đời ở tuổi 88, Di Stefano vẫn bất tử trong lòng các fan Real.
Các cầu thủ bước ra từ cánh cổng có dòng chữ "Road to Berlin" (Đường tới Berlin - nơi diễn ra trận chung kết Champions League ngày 6/6). 
Tấm banner in hình 10 danh hiệu của Real cũng được chăng dài trên khán đài để tiếp thêm sức mạnh cho đội chủ nhà. 
Trước đó, cả biển người đổ xuống đường chào đón xe chở thầy trò HLV Ancelotti tiến tới sân đấu. 
Hàng ngàn fan thủ đô Tây Ban Nha tập trung tại Bernabeu chờ ăn mừng chiến thắng của Real trước Juventus. 
Cảnh sát được huy động làm nhiệm vụ ngoài sân, sẵn sàng đảm bảo an ninh nếu Real thắng trận. 

Tuy nhiên, Ronaldo cùng đồng đội đã không thể đáp lại tấm lòng của người hâm mộ khi bị đối thủ cầm hòa 1-1. Thua chung cuộc 2-3 sau 2 lượt đi và về, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngậm ngùi nhường tấm vé tới Berlin dự chung kết cho "bà đầm già". Real không thể phá bỏ lời nguyền để bảo vệ danh hiệu vô địch.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm