Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chạm bóng ít nhất trong trận Juventus loại Real

Trang Mirror đưa ra thống kê, Cristiano Ronaldo thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa ở bán kết lượt về Champions League gặp Juventus trên sân nhà Bernabeu.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng rất nhiều khi Real Madrid tiếp đón Juventus giữa tuần này. Tuy nhiên, anh là cầu thủ gây thất vọng nhất. Theo thống kê trên trang Mirror, Ronaldo có 39 lần chạm bóng, ít nhất trong số cầu thủ Real Madrid sau 90 phút.

Cristiano Ronaldo gây thất vọng trong trận bán kết lượt về Champions League. Ảnh: Mirror.

Trong khi đó, Gareth Bale nhận sự chỉ trích rất nhiều từ phía người hâm mộ Los Blancos, có 50 lần chạm bóng. Theo trang Mirror, hậu vệ Marcelo và tiền vệ James Rodriguez lần lượt dẫn đầu về số lần chạm bóng (99 và 83).

Màn trình diễn gây thất vọng của Cristiano Ronaldo còn được thể hiện qua số cú sút về phía khung thành Juventus. Anh có 3 lần dứt điểm, nhưng hai pha kết thúc không chính xác và bị cản phá. Lần thành công duy nhất của CR7 là pha ghi bàn từ chấm 11 m.

Ở trận bán kết lượt về, Cristiano Ronaldo có 2 cú tạt bóng tấn công, nhưng không gây khó khăn cho hàng phòng ngự Juventus. Trong tổng số 30 đường chuyền, anh thực hiện 5 lần thiếu chính xác.

Theo tiết lộ mới nhất của hãng tin Deportes Cuatro của Tây Ban Nha, sau trận bán kết lượt về gặp Juventus, ngôi sao Real Madrid ngồi một mình trong góc phòng thay đồ và bất ngờ ôm mặt khóc như một đứa trẻ. Các cầu thủ Real phải an ủi CR7. Những giọt nước mắt không giúp anh và Real Madrid lấy lại cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Champions League.

Ronaldo bị chê vì không có phong độ tốt nhất

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể hiện được vai trò thủ lĩnh trên hàng công Real ở những trận gần đây. Anh cùng đội bóng Hoàng gia đứng trước nguy cơ trắng tay mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm