Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti thừa nhận có thể rời Real Madrid

Nhà cầm quân người Italy trải qua mùa giải thất vọng cùng Los Blancos, nên không được đảm bảo tương lai ở sân Bernabeu.

Vị thuyền trưởng Real Madrid chia sẻ trên Express: “Tôi không biết về tương lai. Sau khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng”. Kết quả thi đấu không tốt của Los Blancos khiến HLV Ancelotti đối diện nguy cơ chia tay sân Bernabeu sau khi mùa này khép lại.

Một năm sau khi giúp Real Madrid vô địch Champions League, HLV Ancelotti đang phải chịu áp lực lớn. Ảnh: Express.

Theo Trang Express, chiến lược gia người Italy thừa nhận có thể không dẫn dắt Real Madrid mùa tới. Giới truyền thông Anh đưa tin, ông đã đạt thỏa thuận trước khi ký hợp đồng với Man City. Ba bên liên quan hiện chưa xác nhận thông tin trên. Khi mùa giải đang diễn ra, các đội bóng vẫn giữ bí mật kế hoạch nhân sự.

Tuy nhiên, khả năng HLV Ancelotti đến Man City mùa tới khá cao. Sau khi Man xanh chơi không tốt dưới dự dẫn dắt của Manuel Pellegrini ở mùa thứ hai, ông chủ của đội bóng vùng Eastlands muốn đưa một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm về sân Etihad.

Thời gian qua, Pep Guardiola được nhắc đến với tư cách là ứng viên hàng đầu trở thành vị thuyền trưởng Man City. Ông có mối quan hệ tốt với hai giám đốc, Txiki Begiristain và Ferran Soriano, bởi họ từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Barcelona. Trước thông tin trên, Pep xác nhận dành sự tập trung cho công việc ở Bayern Munich.

Ngoài ra, HLV Klopp cũng được giới truyền thông đưa tin khá nhiều. Sau khi tuyên bố chia tay Dortmund hè 2015, ông nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Man City và Real Madrid. Sau khi những CLB hàng đầu châu Âu thi đấu không thành công, kế hoạch thay tướng là chuyện không bất ngờ với người hâm mộ.

Lãnh đạo Real Madrid từ chối bảo vệ Ancelotti

Giám đốc truyền thông Emilio Butragueno phớt lờ những câu hỏi về tương lai của HLV Carlo Ancelotti trong buổi họp báo sau trận bán kết lượt về với Juventus.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm