Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale than phiền vì không được chơi vị trí ưa thích

Ngôi sao người xứ Wales không muốn thi đấu bên cánh phải trong đội hình Real mùa tới. Anh cho rằng sẽ phát huy những điểm mạnh khi chơi cao nhất trên hàng công.

Ở buổi phỏng vấn trên trang Mirror, Gareth Bale chia sẻ: “Mùa này, nhìn chung tôi thi đấu tốt, học hỏi để tiến bộ hơn. Có lẽ tôi không đạt hiệu suất ghi bàn khi có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, đó là những gì chuẩn bị cho mùa tới. Real Madrid không thể vào chung kết Champions League, nhưng sẽ cố gắng thực hiện điều này năm 2016”.

Gareth Bale chơi không thành công như mong đợi ở mùa thứ hai khoác áo Real Madrid. Ảnh: Mirror.

Ngoài ra, ngôi sao người xứ Wales cho rằng không thực sự phù hợp với vị trí bên cánh phải. Anh muốn được chơi cao nhất trên hàng công, thay thế vai trò của Karim Benzema. Cựu cầu thủ Tottenham khẳng định sẽ phát huy khả năng khi đảm nhận vai trò của một trung phong.

Mùa này, Gareth Bale không duy trì phong độ ổn định với 17 bàn sau 47 trận. Trong khi đó, anh có 22 pha lập công trong 44 lần ra sân mùa trước. Cách đây một năm, ngôi sao người xứ Wales là người hùng của Real ở chung kết cúp nhà vua. Anh còn tỏa sáng tại Champions League với 6 lần sút tung lưới đối phương trong 12 trận, so với 2 bàn sau 10 lần ra sân mùa này.

Sau gần một năm, Gareth Bale không còn chơi hay và hiện chịu sự chỉ trích của người hâm mộ Real Madrid. Từ tháng 3, anh liên tục phải chịu những tiếng la ó của cổ động viên nhà trên khán đài. Trong bối cảnh trên, có thông tin cựu cầu thủ Tottenham trở lại Premier League mùa tới.

Theo trang Telegraph, ngôi sao 25 tuổi này sẽ gia nhập M.U. Đội bóng áo đỏ thành Manchester muốn đưa Gareth Bale về sân Old Trafford nhằm tăng cường khả năng tấn công, nhưng chưa đạt thỏa thuận với Real Madrid.

Trang Mirror nhận định, mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale chắc chắn không thấp, bởi Real không chấp nhận chịu lỗ nhiều sau khi chi 100 triệu euro để có sự phục vụ của anh năm 2013. Ngoài ra, M.U cần sẵn sàng trả lương hấp dẫn mới có thể nhận được sự đồng ý của cầu thủ người xứ Wales.

Chán ghét Real, Gareth Bale tìm đường sang M.U

Cây bút John Richardson chia sẻ trên kênh MUTV về việc ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid hè 2015.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm