Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu chủ tịch Real tin Bale sẽ ở lại Bernabeu

Tương lai của tiền vệ ngôi sao người xứ Wales đang trở thành đề tài gây tranh cãi trong chính nội bộ các Madridistas.

Màn trình diễn nhạt nhòa của Gareth Bale thời gian gần đây khiến làn sóng phản đối anh ngày càng dâng cao. Đặc biệt sau thất bại của Real trước Juve tại bán kết Champions League, không ít fan “Kền kền trắng” đã nán lại bên ngoài sân Bernabeu la ó, thậm chí chửi rủa thậm tệ cầu thủ chạy cánh 25 tuổi.

Trước sức ép rất lớn từ CĐV Real, có thông tin cho rằng Bale sẽ trở lại đảo quốc sương mù để đầu quân cho M.U. Tuy nhiên, cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon nhận định trong cuộc trả lời phỏng vấn trên TalkSport, ngôi sao người xứ Wales sẽ không dễ buông xuôi.

“Tôi nghĩ Bale sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu. Cậu ấy có toàn quyền quyết định tương lai của mình. Tôi cũng không tin Real sẽ bán Bale bởi họ từng bỏ ra tới hơn 100 triệu euro cho thương vụ này. Cậu ấy sẽ chỉ ra đi nếu thực sự muốn”.

Bale đang phải đối mặt với sức ép rất lớn từ các Madridista. Ảnh: Getty Images.

Ông chủ cũ của “nhà Trắng” cũng cho rằng, Bale đã thi đấu không quá tệ ở trận bán kết lượt về với Juve. Cựu ngôi sao Tottenham thiếu một chút may mắn để ghi bàn vào lưới đại diện Serie A.

“Bale không có lỗi ở thất bại của Real. Cậu ấy đến đây với mức phí chuyển nhượng cao hơn Cristiano Ronaldo nên mọi người thường đem cậu ấy ra so sánh. Họ muốn thấy cậu ấy chơi hay và ghi nhiều bàn thắng hơn Ronaldo. Đó là điều hết sức phi lý”.

“Nhưng Bale cũng nên dần quen với sức ép bởi chơi bóng cho một CLB như Real luôn phải chịu áp lực rất lớn”, vị luật sư 63 tuổi kết luận.

Bale: Tôi đã chơi tốt mùa này nhưng thiếu may mắn

Bất chấp liên tục phải đón nhận những lời chỉ trích thậm tệ từ các CĐV Real, ngôi sao người xứ Wales vẫn cho rằng anh đã thi đấu thành công ở mùa giải năm nay.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm