Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cóng chân trong nhà tù băng, Modric dùng bia dập lửa

Bằng sự sáng tạo của mình, họa sĩ Omar Momani đã cho ra đời những biếm họa đầy sinh động phản ánh các diễn biến đáng chú ý nhất tại Euro 2016 suốt 1 tuần qua.

Ronaldo run ray truoc 'Thor',  Modric dung bia dap lua anh 1
Trong hình, Luka Modric và các đồng đội ở tuyển Croatia phải hối hả dùng các lon nước nước, trông rất giống lon bia, để dập tắt những ngọn pháo sáng được ném xuống sân. Trong trận Croatia gặp CH Czech diễn ra tối 17/6, các CĐV Croatia đã ném pháo sáng xuống sân. Ngoài ra, một vài vụ ẩu đả còn nổ ra trên khán đài sân Stade Geoffroy Guichard trong lúc hai đội thi đấu. Theo Goal, UEFA quyết định truy cứu sự việc và sẽ đưa ra án phạt cho Croatia vào ngày 20/6.

 

Ronaldo run ray truoc 'Thor',  Modric dung bia dap lua anh 2
Tuyển Xứ Wales có biệt danh "Những chú rồng". Thế nhưng trước các hiệp sĩ Anh, "rồng" đã bị đánh bại. Trong hình, Jamie Vardy một tay kéo đuôi "rồng", còn Daniel Sturridge dùng kiếm khiến đối thủ sợ khiếp vía. "Rồng" được Omar Momani tạo nên có ngoại hình giống với Gareth Bale, ngụ ý tuyển Xứ Wales có mỗi Gareth Bale gánh vác trọng trách nặng nề.

 

Ronaldo run ray truoc 'Thor',  Modric dung bia dap lua anh 3
Trong khi đó, HLV Joachim Loew của tuyển Đức lại gây sự chú ý bằng những hành động rất mất vệ sinh. Ông từng thò tay vào quần rồi đưa lên mũi ngửi. Đây không phải lần đầu, HLV có bề ngoài lịch lãm này làm những điều không giống ai. Loew còn là người mê tín. Tại Euro 2008 và World Cup 2010, ông nhất quyết không giặt áo suốt giải vì sợ may mắn sẽ bị cuốn trôi theo nước và bọt xà bông.

 

Ronaldo run ray truoc 'Thor',  Modric dung bia dap lua anh 4
Còn Cristiano Ronaldo bị đóng băng bởi "Thor", thần sấm, và nhân vật "Ngọn núi" trong phim "Game of Thrones". Trước trận Bồ Đào Nha gặp Iceland, nam diễn viên đóng vai "Ngọn núi" hù dọa sẽ nghiền nát Ronaldo nếu cầu thủ này ghi bàn vào lưới Iceland. Trở lại với trận đấu, Bồ Đào Nha bị cầm hòa 1-1. Birkir Bjarnason, với biệt danh "Thor", đã mang về bàn san bằng tỷ số cho Iceland. Còn Ronaldo thì tịt ngòi.

 

Lên tiếng đi, một Ronaldo kiêu ngạo bậc nhất

"Đổi áo với tôi ư? Nhưng mà anh là ai?". Câu nói đó của Cristiano Ronaldo với thủ quân Gunnarsson của Iceland đang trở thành câu chuyện gây sốt làng báo những ngày này.





Len tieng di, mot Ronaldo kieu ngao bac nhat hinh anh

Lên tiếng đi, một Ronaldo kiêu ngạo bậc nhất

0

"Đổi áo với tôi ư? Nhưng mà anh là ai?". Câu nói đó của Cristiano Ronaldo với thủ quân Gunnarsson của Iceland đang trở thành câu chuyện gây sốt làng báo những ngày này.

De Gea xo do ky luc ton tai 50 nam hinh anh

De Gea xô đổ kỷ lục tồn tại 50 năm

0

Chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ giúp nhà vô địch Euro 2012 sớm giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp, mà còn tạo ra kỷ lục cho David de Gea.

Nguyên Trí (theo Goal)

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm