Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có thể bị phạt vì sỉ nhục trọng tài

Ngôi sao của Real có thể sẽ phải nhận án phạt khá nặng do có những lời chỉ trích trọng tài trong trận gặp Barca diễn ra trên sân Nou Camp.

Ronaldo trở thành tâm điểm ở trận kinh điển giữa Barca và Real. Trước áp lực giúp đội bóng Hoàng gia đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan, CR7 thi đấu không thực sự thành công khi bỏ lỡ một vài cơ hội khá ngon ăn.

Tình huống Mascherano phạm lỗi với Ronaldo.

Trong một ngày không may mắn, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn bị trọng tài từ chối một quả penalty sau tình huống phạm lỗi của Mascherano bên phía Barca. Sau khi tuyển thủ người Argentina tác động từ phía sau, Ronaldo đã ngã trong khu vực 16m50, nhưng Real không được hưởng quả penalty.

Đây là quyết định chưa chính xác của trọng tài chính Undiano, bởi pha quay lại cho thấy CLB Hoàng gia xứng đáng được hưởng một quả 11m. Đó cũng là lý do tại sao Ronaldo phản ứng quyết liệt với trọng tài khi không thổi phạt Mascherano. Đáng tiếc là ngôi sao người Bồ Đào Nha lại có những lời chỉ trích Undiano.

Tờ Marca đăng tải thông tin Ronaldo đã gọi trọng tài là “đồ chết nhát”. Những lời lẽ trên có thể sẽ khiến ngôi sao của Real đối diện với án phạt từ phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Hiện tại, Ủy ban kỷ luật đang xem xét mọi bằng chứng trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng trong những ngày tới.

Sau khi được hưởng lợi từ sai lầm của trọng tài, Barca đã giành chiến thắng 2-1 trước Real ở trận siêu kinh điển lượt đi. Với 3 điểm thu về sau trận gặp đại kình địch ở La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng khi có 28 điểm, nhiều hơn Real tới 6 điểm.

Bảng xếp hạng La Liga sau vòng 10

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm