Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ronaldo có sức mạnh, nhưng kém thông minh'

Xavi chê bai CR7, Gotze sắp chia tay Bayern Munich, Conte nhắc khéo Chelsea chiêu mộ học trò cũ, Real Madrid mất trụ cột trước siêu kinh điển là những tin đáng chú ý chiều 25/3.

Cựu đội trưởng của Barcelona, Xavi Hernandez cho rằng so sánh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vào thời điểm hiện tại là quá khập khiễng, bởi “El Pulga” là mẫu cầu thủ thông minh và đồng đội hơn rất nhiều so với người đồng nghiệp bên phía Real Madrid.

“Nếu Ronaldo là một tay săn bàn cự phách, Messi cũng có thể làm được điều tương tự. Nhưng nói về tầm ảnh hưởng trong lối chơi của đội bóng, Leo tỏ ra hoàn toàn vượt trội”.

“Hai điều quan trọng nhất đối với một ngôi sao hàng đầu đó chính là sức mạnh và sự thông minh. Messi đã sở hữu cả hai phầm chất này, vì vậy, cậu ấy mới là cầu thủ tốt nhất thế giới”, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn của The New Arab.

Sieu kinh dien,  La Liga,  Sergio Ramos anh 1
Messi đang thăng hoa cùng Barcelona. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, tiền vệ từng giành 8 chức vô địch La Liga cũng cho rằng PSG, Bayern Munich hay thậm chí là Real Madrid cũng không phải là đối thủ của Barcelona tại Champions League.

“Nếu không có gì thay đổi, gần như đội bóng cũ của tôi sẽ lên ngôi tại cúp C1 năm nay. Tuy nhiên Barca vẫn cần dành một chút lưu ý nếu đụng độ Real Madrid. Dù thi đấu bết bát tại La Liga, họ vẫn có phong độ khá tốt ở đấu trường châu lục”, Xavi nói thêm.

Đồng đội thừa nhận Goetze có thể rời Bayern vào hè này

Trở về sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp “Die Mannschaft” lên ngôi tại World Cup 2014, Mario Gotze lại không thể chiếm được sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiol và chỉ ra sân vỏn vẹn 12 lần tại giải năm nay. Báo chí xứ sở sương mù khẳng định Gotze đang muốn đoàn tụ với HLV Juergen Klopp tại sân Anfield để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Sieu kinh dien,  La Liga,  Sergio Ramos anh 2
"Super Mario" không được trọng dụng dưới thời Pep Guardiola. Ảnh: Goal.

Chia sẻ về hoàn cảnh của người đồng đội tại Bayern Munich và ĐTQG Đức, tiền đạo Thomas Muller cho biết: “Gotze không hoàn toàn hạnh phúc tại Bayern. Vì không phải người đại diện của cậu ấy nên tôi không thể nói trước bất kỳ điều gì. Tuy nhiên, khả năng Mario chia tay sân Allianz Arena hoàn toàn có thể xảy ra”.

Conte tiết lộ bản hợp đồng mơ ước tại Chelsea

Antonio Conte đã chính thức chia tay công việc ở ĐTQG để sẵn sàng đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Chelsea mùa giải tiếp theo. Trong buổi họp báo mới nhất, chiến lược gia người Italy đã tiết lộ cầu thủ đầu tiên ông muốn đưa về sân Stamford Bridge.

"Arturo Vidal, chắc chắn thế. Ở bất kỳ đội bóng nào, tôi đều muốn sở hữu cậu ấy. Với Vidal, tôi có thể bố trí rất nhiều đội hình mà vẫn đảm bảo sự hiệu quả, từ 4-4-2, 4-2-4 hay 3-5-2".

"Không chỉ sở hữu tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật đều ở mức hoàn hảo, cậu ấy là mẫu cầu thủ vô cùng đa năng và có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào", chiến lược gia 46 tuổi nhấn mạnh.

Sieu kinh dien,  La Liga,  Sergio Ramos anh 3
Vidal và Antonio Conte có mối quan hệ khá tốt khi còn làm việc cùng nhau tại Juventus. Ảnh: Mirror.

Sau khi giúp Juventus giành Scudetto và tiến vào chung kết Champions League mùa giải vừa qua, Arturo Vidal đã quyết định chia tay Bianconeri để đầu quân cho “Hùm xám” Bayern Munich. Tuyển thủ Chile nhanh chóng thích nghi với CLB mới và trở thành trụ cột không thể thay thế tại sân Allianz Arena.

Real Madrid nhận tin dữ trước thềm siêu kinh điển

Theo thông tin từ Goal, trung vệ Sergio Ramos đã dính chấn thương lưng khá nặng trong trận giao hữu với Italy vào đêm qua và ngay lập tức được đưa về Madrid để chữa trị. Đây thực sự là tin không vui đối với “Los Blancos” khi chỉ còn hơn một tuần nữa, siêu kinh điển lượt về sẽ diễn ra. Trước đó, kình địch của Real Madrid là Barcelona cũng đứng trước nguy cơ mất hai tiền vệ trụ cột Sergio Busquets và Ivan Rakitic cũng do chấn thương trước và trong quá trình làm nghĩa vụ quốc gia.

MU sắp sở hữu ‘Van Persie mới’

MU sắp sở hữu Van Persie mới, người cũ thẳng thừng từ chối Real Madrid, thành Manchester đồng loạt mất trụ cột vì chấn thương là những tin đáng chú ý chiều 24/3.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm