Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chọn 5 cầu thủ trẻ hàng đầu thế giới

Tiền đạo hiện khoác áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo đưa ra danh sách 5 tài năng trẻ hay nhất thế giới tại buổi phỏng vấn trên trang BT Sports.

"Mọi người có thể thấy nhiều cầu thủ trẻ có tiềm năng. Odegaard của Real Madrid là ví dụ. Cậu ấy mới chỉ 16 tuổi nhưng là một cầu thủ giỏi. Eden Hazard là một ví dụ khác, và số 7 của MU, Memphis Depay cũng là cầu thủ chất lượng, còn có Paul Pogba và Neymar”, Cristiano Ronaldo đưa ra danh sách 5 tài năng trẻ hàng đầu thế giới.

Hazard, Neymar và Pogba là những cầu thủ trẻ được Ronaldo đánh giá rất cao. Ảnh: Footmercato.

Những gương mặt được CR7 lựa chọn đều thể hiện được khả năng. Mùa trước, Neymar gặt hái nhiều danh hiệu khi đoạt cú ăn ba cùng Barcelona. Trong khi, Paul Pogba được đánh giá là tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới. Anh góp phần giúp Juventus thống trị ở Serie A.

Còn Eden Hazard là chủ nhân của nhiều giải thưởng cá nhân danh giá tại Premier League mùa trước. Anh góp công lớn đưa Chelsea trở lại vị trí số một ở xứ sở sương mù. Trong khi đó, Memphis Depay là vua phá lưới giải vô địch quốc gia Hà Lan trước khi chuyển đến MU hè vừa qua. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đang đánh mất phong độ mùa này.

Trường hợp Martin Odegaard có mặt trong top 5 tài năng trẻ theo đánh giá của Cristiano Ronaldo khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, CR7 chắc chắn có tiêu chí lựa chọn riêng, bởi anh hiểu rõ cầu thủ người Na Uy khi cả hai cùng tập luyện trong đội một Real Madrid.

Tại buổi trả phỏng vấn trên trang BT Sports, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Anh cho biết: “Thật không thể tin được khi mọi thứ thay đổi từ lúc tôi có Cristiano Ronaldo Jr. Đó là cảm giác rất tuyệt vời. Tôi đã nói với những người bạn là muốn có thêm những đứa con”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm: “Tôi luôn cảm thấy thất vọng khi thua trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Tuy nhiên, kết quả không phụ thuộc vào tôi, mà là những phiếu bầu. Ba lần giành chiến thắng thực sự tuyệt vời khi giúp tôi thêm động lực tập luyện và thi đấu để gặt hái thêm thành công”.

Ngoài ra, Ronaldo nghĩ sẽ còn thi đấu nhiều năm, nên hoàn toàn có khả năng giành giải thưởng này thêm lần nữa. Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, Cristiano Ronaldo đã dành lời khen ngợi cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp Quả bóng vàng FIFA 2015, Lionel Messi.

Ronaldo tin Mourinho đưa Chelsea tìm lại phong độ cao

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đánh giá cao khả năng của huấn luyện viên đồng hương, Jose Mourinho.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm