Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Nếu cần tiền, tôi sang Qatar thay vì Man City'

Ronaldo cho rằng ngay cả khi bước sang tuổi 30, điều quan trọng nhất với anh vẫn là đam mê và khát khao chơi bóng chứ không phải chuyện tiền bạc.

Trong thời gian gần đây, tin đồn Ronaldo sẽ rời Real Madrid trong mùa hè tới rộ lên khắp nơi. Đầu tiên, Ronaldo nói: “Tại sao không? Hiện tại tôi là cầu thủ Real, nhưng tương lai thì chưa thể biết”, khi được Kicker hỏi về khả năng đầu quân cho đội khác.

Tiếp theo, ở trận đấu với PSG vừa qua, Ronaldo bị ống kính phóng viên bắt được cảnh đang thì thầm với HLV Blanc chuyện gì đó. Chưa hết, một đoạn video do người hâm mộ ghi lại cho thấy chủ tịch Perez xuống tận đường hầm sân Bernabeu để “tra hỏi” Ronaldo về thực hư chuyện anh muốn ra đi.

 

Perez "tát yêu" Ronaldo trong đường hầm sân Bernabeu.

Theo AS, chủ tịch Nasser al Khalifa muốn đưa Ronaldo về từ rất lâu và sẵn sàng chi ra 89 triệu bảng để thực hiện điều này. Cũng có nhiều tin đồn về việc tiền đạo 30 tuổi chuyển đến đầu quân cho Man City.

Trong cuộc phỏng vấn với BBC, Ronaldo khẳng định việc anh đến Man City là tin đồn thất thiệt: “Bạn nghĩ tiền có thể thay đổi được suy nghĩ của một cầu thủ 30 tuổi? Tôi không nghĩ vậy, tiền không phải là vấn đề”.

“Nếu cần tiền, tôi thà đến thi đấu ở giải Qatar thay vì Man City. Có khi họ còn giàu có hơn cả Man City đấy. Cho nên vấn đề ở đây là đam mê, là thú vui chơi bóng, không bao giờ là tiền bạc”.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm