Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có tên trong đội hình tệ nhất Champions League

Màn trình diễn mờ nhạt khiến Ronaldo, Diego Costa và Cavani bị trang Goal liệt vào đội hình gây thất vọng nhất lượt trận thứ 4 Champions League.

Thủ môn Kevin Trapp (PSG): Petr Cech vào lưới nhặt bóng tới 5 lần trong trận thua của Arsenal trước Bayern. Tuy nhiên, Kevin Trapp mới là người gây thất vọng nhất. Thủ môn của PSG mắc sai lầm khi băng ra quá sớm, tạo điều kiện để Nacho ghi bàn duy nhất cho Real. (Xem video)
Hậu vệ phải Mathieu Debuchy (Arsenal): Cầu thủ người Pháp (phải) bất lực trong việc phong tỏa Douglas Costa. Thậm chí, anh còn bị tiền vệ Bayern biến thành gã hề với pha xỏ háng trong hiệp 2. Màn trình diễn kém cỏi của Debuchy là một phần nguyên nhân khiến Arsenal đại bại 1-5. (Xem video)
Trung vệ Per Mertesacker (Arsenal): Mertesacker (phải) không trực tiếp gây ra lỗi dẫn đến những bàn thua của “Pháo thủ”. Tuy nhiên, sự thiếu quyết đoán của anh khiến hàng phòng ngự Arsenal rơi vào cảnh hỗn loạn trước sức ép từ Bayern Munich.

Bayern khiến Arsenal đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Cúp C1

Thất bại 1-5 trên sân của Bayern Munich lúc 2h45 ngày 5/11 khiến Arsenal nhiều khả năng bị gạch tên khỏi giải đấu danh giá nhất cựu lục địa cấp CLB.

Trung vệ Gabriel Paulista (Arsenal): Cầu thủ người Brazil (giữa) mắc lỗi bắt việt vị, dẫn đến bàn thua đầu tiên của Arsenal. Ngoài ra, anh còn có nhiều tình huống truy cản thiếu chính xác. Trong bài phát biểu sau trận, HLV Wenger rất thất vọng với màn trình diễn của Mertesacker và Gabriel. (Xem chi tiết)
Hậu vệ trái Josip Pivaric (Dinamo Zagreb): Pivaric là người kiến tạo để Hodzic mở tỷ số. Tuy nhiên, sau đó anh trở thành tội đồ khi nhận thẻ vàng thứ 2 phút 79 đẩy. Thi đấu thiếu người, Dinamo Zagreb đã thua ngược trước Olympiacos với tỷ số 1-2. (Xem video)
Tiền vệ trung tâm Casemiro (Real Madrid): Ngôi sao người Brazil (áo trắng) thi đấu khá thuyết phục ở những trận trước. Tuy nhiên, anh gần như “tàng hình” trước hàng tiền vệ của PSG.
Tiền vệ trung tâm Cesc Fabregas (Chelsea): Cựu thủ quân Arsenal (áo xanh) đang trong tình trạng báo động cao. Không chỉ đánh mất tốc độ và nhãn quan chiến thuật, Fabregas còn mất luôn cả khả năng kiểm soát bóng. (Xem video)
Tiền vệ trung tâm Hernanes (Juventus): Cầu thủ người Brazil thi đấu khá mờ nhạt trong hiệp 1. Chưa hết, anh còn đẩy Juventus vào thế thiếu người khi nhận thẻ đỏ trực tiếp phút 53. Dẫu vậy, “Lão phu nhân” vẫn đứng vững và giành 1 điểm trên sân Monchengladbach (hòa 1-1). (Xem video)
Tiền đạo Edinson Cavani (PSG): Chân sút người Uruguay thi đấu rất tích cực nhưng thiếu hiệu quả. Anh bỏ lỡ một số cơ hội rõ ràng, trong đó có tình huống một đối một. Sự vô duyên của Cavani khiến PSG rời Bernabeu với cảnh trắng tay.
Tiền đạo Diego Costa (Chelsea): Cựu tiền đạo Atletico Madrid lặn mất hút trước hàng phòng ngự Dinamo Kiev trong suốt 90 phút có mặt trên sân. Tất cả những gì mà anh tạo ra là một cú sút duy nhất và không trúng đích.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Siêu sao người Bồ Đào Nha có màn trình diễn đáng quên. Anh tung ra 3 pha dứt điểm cả trận, trong đó hai lần không trúng đích còn một lần bóng đi nhẹ vào vị trí thủ môn PSG. Ngoài ra, CR7 chẳng tạo cơ hội nào cho đồng đội.
Đội hình tệ nhất lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League theo sơ đồ 4-3-3 do Goal bình chọn.

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 Champions League

Real, Chelsea và Manchester United đều giành chiến thắng ở lượt trận thứ 4. Tuy nhiên, không ngôi sao nào của ba CLB này được vinh danh trong đội hình tiêu biểu do BBC bình chọn.



Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm