Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chắc chắn đá trận gặp Bayern

Tin vui cho các Madridista khi Cristiano Ronaldo đã nuốt trọn buổi tập chiều nay và sẵn sàng có tên trong đội hình xuất phát ở trận tiếp Bayern.

Ronaldo đã phải vật lộn với chấn thương gân kheo dính từ trận tứ kết lượt đi hạ Dortmund 3-0 hồi đầu tháng 4. Chấn thương này đã khiến siêu sao người Bồ Đào Nha vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Real Madrid, trong đó có cả thất bại trước chính Dortmund ở trận lượt về.

Cả Ronaldo và Ramos đều kịp bình phục trước trận tiếp Bayern. Ảnh: Getty Images
Cả Ronaldo và Ramos đều kịp bình phục trước trận tiếp Bayern. Ảnh: Getty Images

Xuất hiện những nghi ngờ rằng Ronaldo có thể sẽ phải bỏ lỡ cả trận đại chiến với Bayern vào đêm thứ tư, song CR7 đã xóa tan tất cả những lo lắng của Madridista. Trong buổi tập hôm nay, Ronaldo hoàn thành tất cả những bài tập với mức độ vận động cao. Điều này đồng nghĩa có tới 99% Ronaldo sẽ đá chính ở trận tiếp Bayern sắp tới.

HLV Ancelotti có thể thở phào nhẹ nhõm vì ngoài Ronaldo, trung vệ Ramos cũng đã nuốt trọn bài tập. Nếu như Ronaldo tăng cường sức mạnh hàng công, thì việc Ramos kịp hồi phục cũng giúp cho hàng thủ Los Blancos có thể đương đầu với sức mạnh hủy diệt của đội bóng Đức.

Trong khi đó, Gareth Bale lại không xuất hiện trong buổi tập cùng các đồng đội. Theo bộ phận y tế sân Bernabeu, bản hợp đồng 100 triệu euro người xứ Wales đang bị ốm. Nhiều khả năng Bale sẽ không có được thể lực sung mãn nhất cho trận đại chiến với Bayern.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm