Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lần đầu tiên vắng mặt ở trận Siêu kinh điển

HLV trưởng của Real, Ancelotti xác nhận CR7 sẽ không ra sân trong trận gặp gã khổng lồ xứ Catalan, bởi ông không muốn mạo hiểm sử dụng anh khi thể lực chưa hồi phục 100%.

Vào lúc 02h30 ngày 17/4, Real đụng độ Barca trong trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra trên sân Mestalla (Valencia). Một tin không vui dành cho người hâm mộ CLB Hoàng gia khi Cristiano Ronaldo vắng mặt. Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho Real khi đối đầu với đại kình địch ở xứ sở Bò tót.

Barcelona - Real Madrid: Chiếc cúp cuộc đời

Trận chung kết cúp nhà Vua đêm nay giữa Barcelona và Real Madrid là cuộc chiến sống còn. Tuy nhiên, nó mang nhiều nghĩa đối với số phận của Blaugrana hơn Los Blancos.

 

Trước trận chung kết cúp nhà Vua, HLV của Real, Ancelotti chia sẻ: “Chúng tôi không mạo hiểm với Ronaldo, nên cậu ấy sẽ không thi đấu. Trong buổi tập hôm nay, Ronaldo vẫn có mặt và sau đó đến Valencia xem trận đấu. Tôi nhận thấy không thể đưa cậu ấy vào đội hình ra sân. Tuy nhiên, Real có thể chơi tốt khi thiếu vắng một vài cầu thủ ở trận gặp Barca”.

HLV Ancelotti xác nhận Ronaldo vắng mặt trong trận gặp Barca. Ảnh: Goal.

Dù CLB Hoàng gia thua gã khổng lồ xứ Catalan trong cả 2 trận lượt đi và về ở La Liga mùa giải năm nay, nhưng HLV Ancelotti tin tưởng đội nhà sẽ thi đấu tốt khi gặp lại Barca và giành cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Vị thuyền trưởng người Italy nhấn mạnh: “Để đoạt danh hiệu, các cầu thủ Real cần phải can đảm và thể hiện bản sắc cá nhân. Chúng tôi cần phát huy tốt khả năng trên sân. Đây là có thể là chức vô địch đầu tiên Real giành được ở mùa giải năm nay”.

Tuy nhiên, việc giải quyết bài toán nhân sự khi thiếu vắng Ronaldo trong đội hình hoàn toàn không dễ dàng, bởi anh có ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh tấn công của Los Blancos. Sau 35 lần ra sân ở các mặt trận, CR7 đóng góp 42 pha lập công và thực hiện 11 đường kiến tạo cho CLB chủ sân Bernabeu. Đây là lần đầu tiên cựu sao M.U vắng mặt trong một trận Siêu kinh điển kể từ khi khoác áo Real Madrid.

Ở trận chung kết cúp nhà Vua, đội bóng Hoàng gia sẽ chờ đợi vào tân binh Gareth Bale, cầu thủ có mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu euro. Đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người xứ Wales đã phần nào thể hiện được tài năng trong màu áo Real với 19 bàn thắng và 15 pha kiến tạo sau 34 trận. Đáng tiếc là Gareth Bale vẫn chưa chứng tỏ được nhiều trong 2 lần trước đó gặp Barca ở La Liga.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm