Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ôm vai vỗ về Messi

Sau khi Real Madrid giành chiến thắng tại cúp nhà Vua, Ronaldo đã có hành động đẹp khi đến an ủi Lionel Messi.

Cristiano Ronaldo không thể góp mặt cùng các đồng đội do chấn thương. Tuy nhiên, ngồi trên khán đài anh liên tục hò hét, cổ vũ rất nhiệt tình cho các đồng đội. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã lao xuống sân Mestalla chia vui cùng Real Madrid.


Ronaldo xuống sân chia vui cùng đồng đội rồi sau đó an ủi Messi, hình ảnh cho thấy mối quan hệ giữa họ không quá căng thẳng như báo chí đồn thổi. Ảnh: Marca.

Bên cạnh đó, CR7 còn có hành động đẹp khi quàng vai, nói chuyện khá lâu với Messi. Không ai biết 2 ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới nói gì nhưng qua cử chỉ nhẹ nhàng, tình cảm của Ronaldo có thể hiểu anh đang an ủi Messi - người đã chơi không thật sự tốt trong 3 trận thua gần đây của Barcelona.

Messi và Ronaldo luôn bị đồn thổi có mối quan hệ căng thẳng, đối địch. Nhưng những diễn biến thời gian gần đây cho thấy họ rất tôn trọng, dành cho nhau những lời có cánh. Khi Ronaldo đoạt QBV 2013, Messi đã lên tiếng chúc mừng. Còn giờ, Ronaldo lên tiếng an ủi siêu sao đồng nghiệp.

Cũng như các trận Siêu kinh điển khác, ở trận đấu đêm qua các cầu thủ Real và Barca có khá nhiều va chạm, đặc biệt là những tình huống giữa Pepe, Coentrao với Neymar và Ramos với Dani Alves. Tuy nhiên, so với khi Mourinho còn dẫn dắt Real, sự căng thẳng đã giảm đi nhiều.

Tờ AS của Tây Ban Nha, vốn thân với Real bình luận: “Sự ra đi của Mourinho dường như đã xóa tan thù địch giữa các ngôi sao hai đội. Một tín hiệu tốt có thể đưa Siêu kinh điển trở về chân giá trị của nó”. Điều đó có thể thấy qua hình ảnh thân thiện giữa 2 ngôi sao lớn nhất Ronaldo và Messi.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm