Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale nhận ngôi sao vàng khi giúp Real hạ Barca

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales được các chuyên gia và độc giả của trang Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết cúp nhà Vua giữa Real và Barca.

Gareth Bale trở thành tâm điểm trong đội hình Real trên sân Mestalla, bởi ngôi sao số 1 Ronaldo vắng mặt do không có thể lực tốt nhất. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ Los Blancos, tuyển thủ người xứ Wales không làm CĐV nhà thất vọng.

 

Ở thời điểm Real cần sự tỏa sáng của một ngôi sao nhằm định đoạt trận đấu, Gareth Bale phát huy tốt nhất những điểm mạnh của mình. Sau pha bứt tốc vượt qua cầu thủ đối phương bên cánh trái, số 11 của Real dứt điểm ở góc hẹp đánh bại Pinto, ấn định chiến thắng với tỷ số 2-1 cho Real.

Pha lập công của tuyển thủ người xứ Wales giúp đội bóng Hoàng gia đoạt danh hiệu đầu tiên mùa giải năm nay. Đối với Gareth Bale, đây là trận đấu hay nhất của anh từ đầu năm 2014. Màn trình diễn xuất sắc trước Barca giúp Bale được các chuyên gia của trang Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngoài ra, độc giả của trang này tặng ngôi sao vàng cho ngôi sao Real.

Gareth Bale có màn trình diễn xuất sắc trước dàn sao Barca. Ảnh: Goal.

Trong khi Gareth Bale thể hiện phong độ ấn tượng, thì ngôi sao số 1 bên phía Barca, Lionel Messi lại chơi nhạt nhòa. Sau trận chung kết cúp nhà Vua, chân sút người Argentina chỉ nhận điểm 2 của trang Goal. Ngoài ra, độc gia còn đánh giá Messi là cầu thủ gây thất vọng nhất trên sân Mestalla (ngôi sao đen).

Sau khi thất bại 2 trận trước đó gặp Barca tại La Liga, lần này Real thành công khi khuất phục đại kình địch số 1 ở xứ sở Bò tót. Điều quan trọng là chiến thắng giúp đoàn quân của HLV Ancelotti có sự hưng phấn trước trận bán kết lượt đi Champions League gặp Bayern.

Điểm của các cầu thủ trong trận chung kết cúp nhà Vua.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm