Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị CĐV ném chai nước ngọt

Tiền đạo 36 tuổi may mắn không dính chấn thương khi bị CĐV Pháp ném vật thể lạ trong trận đấu trên sân Puskas rạng sáng 24/6.

Video Bồ Đào Nha - Pháp: Ronaldo ghi bàn giúp đội nhà thoát thua Cristiano Ronaldo kiếm về quả phạt đền trước khi thực hiện thành công cú đá 11 m, giúp tuyển Bồ Đào Nha có trận hòa 2-2 trước Pháp ở lượt cuối bảng F Euro 2020.
CDV nem chai Coca-cola khi Ronaldo an mung anh 1

Sau khi có lần đầu ghi bàn vào lưới tuyển Đức, Cristiano Ronaldo tiếp tục phá dớp trước tuyển Pháp bằng việc ghi 2 bàn thắng vào lưới "Les Bleus" từ chấm 11 m.

CDV nem chai Coca-cola khi Ronaldo an mung anh 2

Khi Ronaldo ăn mừng, đám đông CĐV Pháp tại Budapest không giấu nổi sự thất vọng. Họ ném một số vật thể lạ, trong đó có cả một chai Coca-Cola về phía siêu sao sinh năm 1985.

CDV nem chai Coca-cola khi Ronaldo an mung anh 3

Ronaldo không quan tâm đến những gì diễn ra xung quanh. Anh ăn mừng đầy cuồng nhiệt khi ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành trận hòa 2-2 trước Pháp.

CDV nem chai Coca-cola khi Ronaldo an mung anh 4

Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục về số bàn thắng ở các kỳ Euro (14 bàn), tổng số bàn ở các giải đấu lớn (21 bàn tại Euro/World Cup) đồng thời san bằng kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của huyền thoại Ali Daei cho tuyển Iran (109 bàn). Với phong độ hiện tại, việc CR7 trở thành cây săn bàn số một lịch sử ở cấp tuyển quốc gia chỉ còn là vấn đề thời gian.

CDV nem chai Coca-cola khi Ronaldo an mung anh 5
Bảng tử thần Euro diễn ra theo kịch bản hấp dẫn cho đến những phút cuối. Bồ Đào Nha khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền sau sai lầm của thủ môn Hugo Lloris. Thay vì đấm bóng, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham lại đấm thẳng vào đầu Danilo Pereira.
CDV nem chai Coca-cola khi Ronaldo an mung anh 6
Phút 45+2, đến lượt hàng thủ Bồ Đào Nha mắc sai lầm. Sau tình huống Semedo đẩy ngã Mbappe, Karim Benzema tận dụng cơ hội cũng từ cự ly 11 m để gỡ hòa cho tuyển Pháp.
CDV nem chai Coca-cola khi Ronaldo an mung anh 7
Bước sang đầu hiệp hai, Benzema đẩy Bồ Đào Nha xuống cuối bảng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Ở trận đấu cùng giờ, Hungary cũng đang dẫn Đức 2-1. Nếu kết quả này giữ nguyên, ĐKVĐ Euro sẽ bị loại.
CDV nem chai Coca-cola khi Ronaldo an mung anh 8
Ronaldo đã kịp tỏa sáng với bàn gỡ hòa 2-2 để Bồ Đào Nha tự định đoạt số phận. Ở trận cùng giờ, Đức cũng đã gỡ hòa 2-2 trước Hungary để vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng F. "Chúc mừng cả đội. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ vô điều kiện từ người hâm mộ", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu tại Puskas Arena.
CDV nem chai Coca-cola khi Ronaldo an mung anh 9

Ronaldo san bằng kỷ lục ghi bàn thế giới

Siêu sao người Bồ Đào Nha tạo hàng loạt kỷ lục sau cú đúp vào lưới tuyển Pháp tại bảng F VCK Euro 2020 rạng sáng 24/6 (giờ Hà Nội).

Bồ Đào Nha 2-2 Pháp: Ronaldo lập cú đúp

Rạng sáng 24/6, Bồ Đào Nha giành quyền vào vòng 1/8 Euro 2020 theo suất của một trong những đội đứng thứ ba có thành tích tốt.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm