Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho trở lại ĐTQG sau 12 tháng

Rô “vẩu” vừa được HLV Luiz Felipe Scolari triệu tập vào danh sách 20 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Anh vào đầu tháng 2 tới.

Ronaldinho trở lại ĐTQG sau 12 tháng

Rô “vẩu” vừa được HLV Luiz Felipe Scolari triệu tập vào danh sách 20 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Anh vào đầu tháng 2 tới.

Cùng có mặt với Ronaldinho trong danh sách này là một loạt cầu thủ khác như Julio Cesar, Oscar, Ramires và David Luiz. Lần cuối cùng Ronaldinho khoác áo Selecao là vào tháng 2/2012, trong chiến thắng 2-1 trước Bosnia và Herzegovina. Với việc được HLV Scolari triệu tập, tiền đạo 32 tuổi này có cơ hội để tăng thêm số lần thi đấu cho ĐTQG Brazil (94 lần).

Ngoài sự trở lại của Ronaldinho, một loạt cầu thủ khác như Kaka, Marcelo (Real Madrid), Rafael (Man United) đều vắng mặt.

Việc Ronaldinho được triệu tập là phần thưởng xứng đáng cho những gì anh thể hiện trong năm qua. Trong màu áo của Atletico Mineiro, anh đã có đến 9 bàn thắng và 11 pha kiến tạo, vượt qua Neymar để đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Brazil.

Theo lịch thi đấu, Brazil sẽ gặp ĐT Anh tại sân Wembley vào ngày 6/2 tới. Ronaldinho từng có hồi ức đẹp với ĐT Anh khi ghi 1 bàn từ cú sút phạt cầu âu tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 2-1 cho Brazil tại tứ kết World Cup 2002.

Danh sách cụ thể ĐT Brazil chuẩn bị cho trận gặp Anh:

Thủ môn: Julio Cesar (QPR); Diego Alves (Valencia).

Hậu vệ: Dante (Bayern); David Luiz (Chelsea); Miranda (Atletico Madrid); Leandro Castan (Roma); Adriano (Barcelona); Daniel Alves (Barcelona); Felipe Luís (Atlético de Madrid).

Tiền vệ: Arouca (Santos); Hernanes (Lazio); Ramires (Chelsea); Oscar (Chelsea); Lucas Moura (PSG); Paulinho (Corinthians).

Tiền đạo: Fred (Fluminense); Hulk (Zenit); Neymar (Santos); Ronaldinho (Atletico-MG); Luis Fabiano (São Paulo).

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm