Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho tiếp tục cống hiến cho Barca

Ban lãnh đạo Barca xác nhận cựu tiền đạo Ronaldinho sẽ giữ vai trò đại sứ cho câu lạc bộ trong những năm tới.

Đội bóng xứ Catalan Barca thông báo: “Chúng tôi đạt thỏa thuận về việc Ronaldinho sẽ trở thành người đại diện cho đội bóng ở nhiều sự kiện và hoạt động trong thời gian tới”.

Ronaldinho tiep tuc cong hien cho Barca anh 1
Ronaldinho giữ vai trò đại sứ cho Barca. Ảnh: Getty Images.

Buổi ký kết giữa Ronaldinho và đội đương kim vô địch La Liga được thực hiện lúc 17h30 theo giờ châu Âu. Sự kiện này có sự tham dự của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Sau đó, Ronaldinho chụp ảnh ở sân Nou Camp trước sự quan tâm của giới truyền thông Tây Ban Nha.

Ronaldinho thi đấu cho câu lạc bộ xứ Catalan giai đoạn 2003-2008. Anh đóng góp 94 bàn sau 207 trận ra sân ở mọi giải đấu. Cựu tiền đạo người Brazil có công lớn trong việc giúp Barca giành chức vô địch La Liga 2 mùa giải liên tiếp (2004/05, 2005/06) và cúp Champions League 2005/06.

“Ronaldinho trở thành một phần trong đội bóng gồm những huyền thoại của Barca. Thời gian tới, anh sẽ cùng các đồng đội thi đấu ở nhiều nơi trên thế giới để phát triển thương hiệu và giá trị hình ảnh của Barca”, thông báo được đưa ra trên trang chủ đội bóng.

Kế hoạch cụ thể là Ronaldinho sẽ xuất hiện tại những buổi lễ khai mạc và bế mạc ở một vài trường học. Sau đó, anh tham gia các hoạt động và chia sẻ kinh nghiệm qua những buổi nói chuyện. Sự kiện sắp tới có sự góp mặt của Ronaldinho là “FC Barcelona Foundation” và “Masia 360”.

Ronaldinho tiep tuc cong hien cho Barca anh 2
Thành tích thi đấu của Ronaldinho trong màu áo Barca (trái) so với khi khoác áo AC Milan (phải). Ảnh: Opta.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm