Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho phấn khích khi rước Cúp Champions League

Tối 14/4, Ronaldinho cùng anh em nhà De Boer đã rước chiếc Cúp UEFA Champions League đến sân sân Quân khu 7, TP.HCM trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Những pha xử lý đỉnh cao mang thương hiệu Ronaldinho Dù đang ở phong độ đỉnh cao hay đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, Ronaldinho vẫn khiến người xem cảm thấy vô cùng hứng thú với những pha xử lý vô cùng tinh tế và đẳng cấp.

 

Ronaldinho don Cup Champions League anh 1
Tối 14/4, Ronaldinho tiếp tục khuấy động cuộc vui bóng đá tại TP.HCM. Anh tham gia rước Cúp UEFA Champions League từ khách sạn InterContinental đến sân Quân khu 7. Danh thủ người Brazil khá trầm ngâm trong suốt hành trình. Anh liên tục dùng điện thoại cá nhân để giải trí.
Ronaldinho don Cup Champions League anh 2
Tuy nhiên bước lên sân Quân khu 7, Ronaldinho cười rạng rỡ. Hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có mặt từ sớm để được tận mắt chứng kết một trong những nghệ sĩ sân cỏ nổi tiếng nhất thế giới.
Ronaldinho don Cup Champions League anh 3
Đây là lần thứ 2 Ronaldinho đến Việt Nam. Anh rất ấn tượng với tình cảm của những fan bóng đá địa phương. Sau nghi lễ rước Cúp, cầu thủ sinh năm 1981 còn đến chụp ảnh, tặng chữ ký cho mọi người ở khu vực riêng.
Ronaldinho don Cup Champions League anh 4
Cùng tham gia sự kiện với danh thủ người Brazil là anh em sinh đôi Frank và Ronald de Boer. Cựu tiền vệ Ronald de Boer không giấu được sự phấn khích trước sự cuồng nhiệt của các fan tại TP.HCM. Theo lịch, các danh thủ bóng đá này sẽ tiếp tục tham dự chuỗi sự kiện tại Biên Hòa (15/4) và Đà Nẵng (16/4).
Ronaldinho don Cup Champions League anh 5
Trong bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt, ca sĩ Hoàng Thùy Linh làm nóng sân khấu bằng 3 ca khúc sôi động kết hợp với những màn vũ đạo nóng bỏng.
Ronaldinho don Cup Champions League anh 6
Ca sĩ Thủy Tiên tiếp nối bằng 3 bài hát cuồng nhiệt khác. Điều đặc biệt khi lên sân khấu, mọi người liên tục hô tên chồng của cô - cựu cầu thủ Công Vinh. Điều đó giúp Thủy Tiên hát "sung" hơn. Sau đó, hàng loạt tên tuổi khác như Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên... khuấy động sân khấu bằng những ca khúc quen thuộc của mình.

Ronaldinho kỳ vọng Barcelona ngược dòng trước Juventus

Cầu thủ hay nhất thế giới 2004 và 2005 hy vọng đội bóng cũ sẽ đánh bại Juventus với tỷ số đậm để đi tiếp tại Champions League 2016/2017, sau khi đã thua 0-3 ở trận tứ kết lượt đi.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm