Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho nổi cáu khi bị 'xâu kim'

TNT Sports đăng đoạn video ghi lại cảnh Tiktoker Ferjani Safi đứng sẵn trong đường hầm, chờ Ronaldinho đi qua để thực hiện một pha "xâu kim".

Ngay sau khi biết mình bị đưa bóng qua hai chân, huyền thoại sống của bóng đá Brazil đã tỏ rõ sự bực bội. Anh xoay người và đá mạnh trái bóng vào tường trước sự ngỡ ngàng của Ferjani Safi.

"Ronaldinho dường như chưa quen với việc bị "xâu kim". Với anh ấy, đây là điều khó chấp nhận", TNT Sports bình luận.

Ronaldinho bi xau kim anh 1

Phản ứng của Ronaldinho khi bị "xâu kim".

Ronaldinho nổi tiếng là cầu thủ kỹ thuật bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Cựu danh thủ người Brazil là nguồn cảm hứng thi đấu cho nhiều thế hệ cầu thủ tại xứ sở Samba nói riêng và thế giới nói chung.

Trước khi giải nghệ vào năm 2015, Ro "vẩu" từng khoác áo nhiều CLB danh tiếng tại châu Âu như PSG, Barcelona, AC Milan và giành nhiều danh hiệu như 2 chức vô địch Tây Ban Nha, 1 chức vô địch Italy, 1 Champions League.

Nhà vô địch World Cup 2002 từng lấn sân sang bộ môn futsal và tiếp tục gây ấn tượng mạnh bằng những pha xử lý ảo diệu. Ngoài ra, Ronaldinho còn chăm chỉ dự sự kiện để kiếm thêm thu nhập.

Trong buổi phỏng vấn cách đây không lâu, cựu sao Barcelona cho rằng tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal sẽ trở thành cầu thủ hay nhất thế giới trong tương lai.

"Ở mùa giải này, tôi hy vọng Jesus tạo ra được nhiều dấu ấn đậm nét hơn. Cậu ấy sẽ đáp lại sự yêu mến nơi người hâm mộ bằng cách thể hiện bản thân là cầu thủ giỏi nhất Premier League và cả châu Âu", Ronaldinho chia sẻ trên Mirror.

Ronaldinho và 10 bàn đẹp nhất ở PSG Trang chủ PSG chọn ra 10 pha lập công đẹp nhất của huyền thoại bóng đá người Brazil trong quãng thời gian khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp.

Tuyển Tây Ban Nha thua Thụy Sĩ

Rạng sáng 25/9 (giờ Hà Nội), Thụy Sĩ quật ngã Tây Ban Nha 2-1 ngay trên sân khách ở bảng A2 UEFA Nations League.

Mourinho đóng MV Hip hop

Cựu thuyền trưởng Man United gây bất ngờ khi có mặt trong MV 'Mel Made Me Do It' của rapper Stormzy ra mắt rạng sáng nay (23/9, giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm