Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho chỉ trích CĐV PSG vì la ó Messi

Huyền thoại bóng đá người Brazil không hiểu lý do các cổ động viên PSG huýt sáo và la ó người đồng đội cũ Lionel Messi.

Chia sẻ với AS, huyền thoại người Brazil nhấn mạnh: "Tôi không hiểu nổi hành động của cổ động viên PSG. Nếu họ huýt sáo Messi, chẳng có gì để nói nữa. La ó cầu thủ hay nhất thế giới thì cổ vũ được ai đây? Tôi không hiểu".

Messi đang trải qua những ngày tháng khó quên trong sự nghiệp. Siêu sao người Argentina bị CĐV PSG la ó sau khi không thể giúp đội bóng Pháp đánh bại Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, Messi sút hỏng phạt đền. Trong khi ở trận lượt về tại Bernabeu, đội bóng thủ đô nước Pháp thua Real Madrid 1-3 dù vươn lên dẫn trước.

messi anh 1

Messi đang không có phong độ cao với PSG trong mùa giải này. Ảnh: Reuters.

Trong trận đấu với Bordeaux ngay sau đó tại Ligue 1, Messi cùng Neymar liên tục bị CĐV PSG chỉ trích trên khán đài. Phong độ của PSG cũng chạm đáy khi mới thua AS Monaco 0-3 tại Ligue 1. Tuy vậy, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn chắc ngôi đầu Ligue 1 khi hơn đội nhì bảng Marseille 12 điểm.

Ronaldinho từng có thời gian chơi bóng tại PSG trước khi chuyển tới Barca và trở thành biểu tượng của sân Camp Nou. Ngôi sao người Brazil đá 77 trận cho PSG, ghi 25 bàn và kiến tạo 17 lần cho các đồng đội.

Tại Barca, Ronaldinho có công trong việc giúp đỡ Messi trưởng thành. Người kiến tạo bàn đầu tiên cho Messi nổ súng trong màu áo Barca chính là Ronaldinho. Sau khi Ronaldinho rời Camp Nou vào mùa hè 2008, Messi kế thừa áo số 10 của ngôi sao người Brazil và cùng Barca chinh phục nhiều danh hiệu.

Tại PSG mùa này, Messi mới có 7 bàn trên mọi đấu trường. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Messi đang muốn trở lại Barca khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, Chủ tịch Joan Laporta nhấn mạnh Barca không có kế hoạch tái hợp với El Pulga.

Chủ tịch Barca phủ nhận khả năng đưa Messi trở lại

Ông Joan Laporta cho biết Barca không quan tâm đến việc chiêu mộ lại Lionel Messi từ PSG.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm