Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Barca phủ nhận khả năng đưa Messi trở lại

Ông Joan Laporta cho biết Barca không quan tâm đến việc chiêu mộ lại Lionel Messi từ PSG.

"Đến nay, chúng tôi vẫn chưa bàn về vấn đề này. Barcelona cũng chưa nhận được lời đề nghị nào từ Lionel Messi hay đại diện của cậu ấy về việc trở lại Camp Nou", Chủ tịch Joan Laporta phát biểu trên RAC1.

"Messi là người giỏi nhất, nhưng thỏa thuận kiểu này không nằm trong kế hoạch của Barca", ông Laporta nhấn mạnh.

Messi khong tro lai Barca anh 1

Messi đang tiến gần đến chức vô địch Ligue 1 mùa này cùng PSG.

Thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc Messi không hạnh phúc tại Paris. Siêu sao người Argentina chưa thể thích nghi với lối chơi của PSG và phong cách thi đấu thiên về sức mạnh của các đội bóng tại Ligue 1. Ngoài ra, vợ và con anh cũng không thích khí hậu ở thủ đô nước Pháp.

Đến nay, chân sút người Argentina ghi 2 bàn sau 18 lần ra sân tại Ligue 1. Tại Champions League, "El Pulga" ghi 5 bàn, nhưng chừng đó là không đủ để giúp CLB chủ quản tiến sâu tại giải đấu năm nay.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Chủ tịch Laporta cho biết ông sẽ đón Messi trở lại trong tương lai gần: "CLB muốn Messi có mặt trong lễ khánh thành sân Camp Nou mới".

Trước đó, Barca cũng công bố kế hoạch cải tạo sân Camp Nou. Chủ tịch Laporta muốn nâng sức chứa của sân bóng này lên thành 100.000 chỗ ngồi, tích hợp mái che và nhiều công nghệ mới. Dự án này sẽ tiêu tốn của đội bóng xứ Catalonia hơn một tỷ euro.

Highlights Galatasaray - Barca: Aubameyang ghi bàn quyết định Cựu sao Arsenal có pha lập công ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Barca ở lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League 2021/22.

Top ghi bàn châu Âu mùa 2021/22

Zing cập nhật 10 chân sút đang dẫn đầu cuộc đua ghi bàn tại các giải vô địch quốc gia châu Âu mùa 2021/22 sau loạt trận rạng sáng 21/3.

HLV tuyển Argentina: 'Hãy tận hưởng Messi khi còn có thể'

HLV Lionel Scaloni nhấn mạnh ông chưa quan tâm đến kịch bản Messi giã từ đội tuyển Argentina sau World Cup 2022.

Fabregas: 'Tốt nhất là CĐV PSG nên biết ơn Messi'

Cesc Fabregas lên tiếng bảo vệ Lionel Messi khi các cổ động viên PSG chỉ trích người đồng đội cũ sau thất bại trước Real Madrid ở Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm