Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romano: Chelsea sắp chiêu mộ trung vệ giá 75 triệu bảng

Đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị có sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ sau khi Antonio Rudiger rời đi.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và Leicester đạt thỏa thuận sơ bộ về trường hợp của Wesley Fofana. Trung vệ người Pháp sẽ chuyển sang khoác áo "The Blues" với giá khoảng 75 triệu bảng.

Fofana thống nhất điều khoản cá nhân với Chelsea từ nhiều tuần trước. Sau khi 2 CLB chốt xong phí chuyển nhượng, sao trẻ sinh năm 2000 sẽ ngay lập tức ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2028 với đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea mua Fofana anh 1

Fofana mơ ước được chơi cho Chelsea.

Nhà báo Romano cho biết sự quyết tâm của Fofana là yếu tố giúp Chelsea đàm phán thành công với Leicester. Cầu thủ 22 tuổi khao khát đầu quân cho "The Blues" để thực hiện ước mơ chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Fofana là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Pháp. Anh được triệu tập lên tuyển từ năm 2020 và đã có 5 lần khoác áo "Les Bleus".

Ở mùa 2020/21, Fofana là trụ cột hàng thủ của Leicester với 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng tranh chấp, chuyền bóng.

Tháng 8/2021, sự nghiệp của Fofana bị gián đoạn bởi chấn thương nặng khi anh tham dự trận giao hữu với Villarreal. Cú tắc bóng của Nino khiến chân của trung vệ người Pháp biến dạng. Fofana phải ngồi ngoài gần hết mùa giải 2021/22.

Trước đó, Chelsea chi hơn 200 triệu euro để chiêu mộ hàng loạt cầu thủ. Tính riêng ở đội một, "The Blues" có sự phục vụ của Marc Cucurella (65,3 triệu euro), Raheem Sterling (56,2 triệu euro), Kalidou Koulibaly (38 triệu euro).

Dàn sao Real Madrid ở bài tập đấu tay đôi Huấn luyện viên Carlo Ancelotti cho Luka Modric, Eden Hazard và các đồng đội ở Real Madrid tập đối kháng 1 vs 1 trước trận gặp Espanyol tại vòng 3 La Liga ngày 29/8.

Anthony Martial tiếp tục gặp chấn thương

Mùa giải mới diễn ra được 3 vòng đấu nhưng Martial đã gặp 2 chấn thương, lần này là vấn đề ở gót.

Man United gặp đại diện La Liga ở vòng bảng Europa League

Lá thăm may rủi đưa MU vào bảng E cùng Real Sociedad, Sheriff và Omonoia.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm