Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anthony Martial tiếp tục gặp chấn thương

Mùa giải mới diễn ra được 3 vòng đấu nhưng Martial đã gặp 2 chấn thương, lần này là vấn đề ở gót.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Southampton ở vòng 4 Premier League, HLV Erik ten Hag thông báo Anthony Martial sẽ không thể góp mặt do gặp chấn thương gót Achilles.

"Martial không thể dự trận gặp Southampton. Tôi hy vọng cậu ấy sớm bình phục", vị thuyền trưởng của Man United cho biết.

Martial vừa trở lại sau khi gặp vấn đề ở gân khoeo. Anh vào sân trong hiệp 2 trận gặp Liverpool và ghi dấu ấn với một pha kiến tạo. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1995 một lần nữa phải nghỉ thi đấu bởi một chấn thương khá nặng khác.

Martial chan thuong anh 1

Martial nghỉ thi đấu ở thời điểm anh nhận nhiều kỳ vọng nhất.

Ở chuyến hành quân đến St Mary's, HLV Erik ten Hag vẫn còn 2 lựa chọn cho vị trí tiền đạo cắm là Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo. Theo báo chí Anh, Ronaldo vẫn chưa có thể trạng tốt nhất, nên nhiều khả năng tiếp tục ngồi dự bị cho Rashford.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Ten Hag xác nhận Casemiro đã sẵn sàng ra sân ở vòng 4 Premier League.

"Trận đấu ngày mai là một thử thách khó khăn. Tôi tò mò liệu các cầu thủ có rút ra bài học sau trận thua Brentford hay không. Man United cần tự đặt tiêu chuẩn cao. Ngoài việc kiểm soát bóng, chúng tôi cần phải tạo ra áp lực lớn để có được kết quả thuận lợi", vị thuyền trưởng sinh năm 1970 cho biết.

Trận đấu diễn ra trên sân St Mary's vào 18h30 ngày 27/8 (giờ Hà Nội). Southampton đang đứng thứ 11 với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Trước đó, Man United đã bất bại trong 13 lần đối đầu "The Saints" gần nhất.

Casemiro và pha 'xâu kim' Varane ở buổi tập của MU Tân binh người Brazil được xếp cùng nhóm hai đồng đội cũ Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và đồng hương Fred ở buổi tập đầu tiên tại Man United hôm 25/8.

Man United gặp đại diện La Liga ở vòng bảng Europa League

Lá thăm may rủi đưa MU vào bảng E cùng Real Sociedad, Sheriff và Omonoia.

Man United muốn mua thêm một cầu thủ Real Madrid

Sau Casemiro, Man United đang theo đuổi một ngôi sao khác của đội bóng Hoàng gia là Marco Asensio.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm