Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United muốn mua thêm một cầu thủ Real Madrid

Sau Casemiro, Man United đang theo đuổi một ngôi sao khác của đội bóng Hoàng gia là Marco Asensio.

Theo Mundo Deportivo, Manchester United đang nghiêm túc theo đuổi Marco Asensio và chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 30 triệu euro để hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha.

Man United sẽ đối mặt khó khăn trong thương vụ này, bởi một số CLB khác tại Anh và Italy cũng đang để mắt đến Asensio. Đó là chưa kể việc Real Madrid cũng không có ý định để cầu thủ sinh năm 1996 rời đi.

HLV Carlo Ancelotti xác nhận Asensio đang muốn rời đi, nhưng ông vẫn muốn cầu thủ này tham gia kế hoạch ở mùa giải 2022/23, bất chấp việc Asensio chỉ còn một năm hợp đồng.

MU mua Asensio anh 1

Asensio đã giành 3 chức vô địch La Liga, 3 Champions League cùng Real.

MU chuyển hướng sang Asensio trong bối cảnh thương vụ Antony đi vào ngõ cụt. Phía Ajax đòi 100 triệu euro mới chịu nhả người, trong khi "Quỷ đỏ" khẳng định sẽ chỉ chi tối đa 80 triệu euro cho thương vụ này. Antony đã bỏ tập, thậm chí đệ đơn để được đến MU, nhưng nỗ lực của anh chưa mang lại hiệu quả.

HLV Schreuder của Ajax cho biết không muốn để Antony rời đi, bởi Ajax đã bán quá nhiều trụ cột trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, nhà ĐKVĐ Eredivisie đã chia tay Sebastien Haller (sang Dortmund), Lisandro Martinez (sang Man United), Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui(sang Bayern Munich), Nicolas Tagliafico (sang Lyon).

Trở lại với Asensio, anh là một trong những cầu thủ chạy cánh phải chất lượng với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tạo đột biến cao. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Espanyol lại không được đánh giá cao về thể lực. Đây là yếu tố quan trọng để một cầu thủ có thể tỏa sáng tại giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Asensio cũng có tiền sử chấn thương dày đặc. Năm 2019, anh từng nghỉ cả mùa vì chấn thương dây chằng chéo trước và tổn thương sụn chêm.

Chủ tịch Perez và cử chỉ đặc biệt với 2 cầu thủ Real Ngoài huấn luyện viên Carlo Ancelotti, chỉ có hai cầu thủ gồm Modric và Benzema được Chủ tịch Real Madrid dành tặng cái ôm động viên trước trận thắng Celta Vigo hôm 21/8.

Man United gặp Aston Villa ở vòng 3 Carabao Cup

Man United bắt đầu hành trình chinh phục Cúp Liên đoàn sau 5 năm chờ đợi bằng cuộc chạm trán đầy khó khăn với Aston Villa vào đầu tháng 11.

PSG ra giá 70 triệu euro cho ngôi sao của Man City

CLB nhà giàu nước Pháp vẫn muốn bổ sung vào đội hình Bernardo Silva, một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới hiện nay.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm