Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United gặp Aston Villa ở vòng 3 Carabao Cup

Man United bắt đầu hành trình chinh phục Cúp Liên đoàn sau 5 năm chờ đợi bằng cuộc chạm trán đầy khó khăn với Aston Villa vào đầu tháng 11.

Ngay sau khi loạt trận vòng 2 khép lại vào rạng sáng nay (25/8), ban tổ chức Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh) đã tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 3.

Lá thăm may rủi tạo ra đến 7 cặp đấu có sự góp mặt của hai CLB Premier League. Manchester United là đội bóng nhận nhiều sự chú ý hơn cả. Thầy trò Erik ten Hag sẽ chạm trán Aston Villa của Steven Gerrard trên sân nhà Old Trafford.

MU gap Aston Villa anh 1

MU vô địch Cúp Liên đoàn Anh năm 2017 dưới thời Jose Mourinho.

Hồi đầu năm nay, MU từng gặp Aston Villa ở vòng 3 FA Cup và giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công của Scott McTominay. Trong lịch sử Cúp Liên đoàn, MU lép vế trước đối thủ với 4 trận thua, 1 hòa và 2 chiến thắng.

Một trận cầu tâm điểm khác của vòng 3 là màn so tài giữa Man City và Chelsea trên sân Etihad. Đây là cơ hội để "The Blues" trả món nợ đã vay khi thua 3-4 ở loạt luân lưu trước "Cityzens" tại chung kết Cúp liên đoàn 2019.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn sắp được thưởng thức những màn so tài đỉnh cao khác như Wolves gặp Leeds, Nottingham Forest gặp Tottenham, Newcastle gặp Crystal Palace, Arsenal chạm trán Brighton, Bournemouth gặp Everton. Trong khi đó, đương kim vô địch Liverpool có lá thăm dễ thở khi chỉ phải gặp đội hạng ba Derby County.

Các trận đấu ở vòng 3 dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian 8-9/11.

MU gap Aston Villa anh 2

Kết quả bốc thăm vòng 3 Carabao Cup.

Ten Hag nói tục sau trận thắng Liverpool Thuyền trưởng Man United không kìm được sự phấn khích khi nói về tinh thần thi đấu máu lửa của các học trò sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Thầy trò Van Nistelrooy mất vé Champions League vì sai lầm hàng thủ

Rạng sáng 25/8 (giờ Hà Nội), Rangers, Copenhagen và Dinamo Zagreb giành chiến thắng ở loạt play-off và sẽ góp mặt tại vòng bảng Champions League 2022/23.

Real có thể vào bảng tử thần ở Champions League 2022/23

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2022/23 diễn ra lúc 23h (giờ Hà Nội) ngày 25/8 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm