Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rojo tiết lộ lý do không cười khi thi đấu cho M.U

Hậu vệ đa năng Marcos Rojo vừa tiết lộ anh trở thành một con người hoàn toàn khác khi xung trận cùng bầy Quỷ đỏ.

Trong cuộc phỏng vấn trên The Sun gần đây, Marcos Rojo đã tiết lộ lý do tại sao anh không bao giờ cười trong mỗi trận đấu của M.U. Theo ngôi sao người Argentina, đây là thói quen của anh mỗi lần lâm trận. Còn ở cuộc sống thường nhật, anh là người vui vẻ và luôn tươi cười với người xung quanh.

Marcos Rojo có thể phải bóc lịch vì tội hành hung hàng xóm

Tân binh M.U có thể phải đối mặt với án tù 1 năm về tội hành hung người hàng xóm cũ từ tháng 10/2010.

 

Ngay cả khi ăn mừng bàn thắng gương mặt của Rojo cũng rất "căng thẳng". Ảnh: Getty Images.

“Tôi trở thành một con người hoàn toàn khác mỗi khi ra sân thi đấu. Những người biết tôi, thậm chí ngay cả bố mẹ của tôi cũng thường thắc mắc rằng: Sao tương mặt tôi bình thường luôn vui vẻ mà mỗi khi vào sân lại thay đổi hoàn toàn?”, Rojo tiết lộ trên The Sun.

“Họ hỏi tôi sao không giống như những cầu thủ khác, tươi cười khi thi đấu, hay là tôi sợ khi đương đầu với thách thức. Quả thực không phải vậy. Khi bạn thi đấu, bạn sẽ toàn tâm toàn ý cho những diễn biến trên sân cũng như tập trung hỗ trợ các đồng đội. Bởi vậy bạn sẽ không thể cười”, ngôi sao 24 tuổi tiếp tục lý giải.

Rojo là người khá vui vẻ trong cuộc sống thường nhật. Ảnh: Getty Images.

Rojo gia nhập M.U hồi hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Trong trận derby với Man City, cựu cầu thủ Sporting Lisbon dính chấn thương nặng ở bả vai và vắng mặt cho tới nay. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ phòng y tế M.U, Rojo đã bình phục chấn thương và có thể cùng đồng đội làm khách trên sân của Stoke City vào ngày đầu tiên của năm mới 2015.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm