Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/11: Rojo mang tin vui cho M.U

HLV Klopp từ chối Arsenal; Rojo mang tin vui tới cho M.U; Inter Milan muốn chiêu mộ Van Persie là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Arsenal hỏi mua ‘Aguero mới’ với giá 31 triệu bảng

Hai tờ Daily Star (Anh) và Fichajes (Tây Ban Nha) đồng loạt đưa tin, Arsenal đang đặc biệt quan tâm tới tài năng trẻ 21 tuổi của Palermo, Paulo Dybala. Tại giải năm nay, Dybala thể hiện phong độ rất thuyết phục khi ghi 5 bàn sau 13 trận tại Serie A. Dybala được báo chí Italy ví là “Sergio Aguero mới”, bởi ngoài khả năng đánh hơi bàn thắng cực tốt, chân sút 19 tuổi người Argentina còn sở hữu tốc độ và sức mạnh cực tốt. Với quyết tâm sở hữu chữ ký của Dybala, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 31 triệu bảng để thuyết phục Palermo nhả người.

Paulo Dybala đang được ví là "Sergio Aguero mới". Ảnh: Metro.

HLV Klopp: ‘Fan Arsenal không muốn tôi lúc này’

Báo chí Anh đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch mời HLV Juergen Klopp về tiếp quản chiếc ghế nóng của Arsene Wenger. Tuy nhiên, trong bài phát biểu trên kênh truyền hình Mediaset Premium, vị thuyền trưởng của Dortmund e ngại các Gooners không thích sự xuất hiện của ông ở thời điểm hiện tại. “Tôi không nghĩ sau chiến thắng của Arsenal trước Dortmund tại Champions League vừa qua, fan Arsenal lại thích tôi ở thời điểm này”, chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Inter Milan muốn chiêu mộ Van Persie

Tờ Telegraph đưa tin, tân HLV Roberto Mancini của Inter Milan rất muốn nhận được sự phục vụ của tiền đạo Robin Van Persie trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hồi còn dẫn dắt Man City, chiến lược gia người Italy cũng từng nỗ lực đưa chân sút người Hà Lan về dưới chướng nhưng bất thành. Hiện báo chí Anh đưa tin, M.U sẵn sàng bán cựu tiền đạo Arsenal để dồn tiền chiêu mộ Edinson Cavani.

Rojo mang tin vui cho M.U

Trong trận derby với Man City hồi đầu tháng 11 vừa qua, Marcos Rojo dính chấn thương vai. Các bác sĩ dự đoán tuyển thủ Argentina sẽ phải xa sân cỏ tầm 6 tuần. Tuy nhiên, tờ Daily Express khẳng định cựu ngôi sao Sporting Lisbon đã hoàn toàn bình phục và có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Thậm chí, Rojo có thể ra sân trong cuộc tiếp đón Hull City vào cuối tuần, hoặc muộn nhất là cuộc đối đầu với Stoke City vào giữa tuần sau.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm