Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcos Rojo có thể phải bóc lịch vì tội hành hung hàng xóm

Tân binh M.U có thể phải đối mặt với án tù 1 năm về tội hành hung người hàng xóm cũ từ tháng 10/2010.

Vừa khoác áo Quỷ đỏ chưa được bao lâu, ngôi sao người Argentina lại bất ngờ vướng vào vòng lao lý. Truyền thông Argentina đưa tin, Marcos Rojo đang bị truy tố vì có hành vi hành hung người khác.

Marcos Rojo trong buổi họp báo ra mắt Quỷ đỏ.

Vụ việc xảy ra từ tháng 10/2010 tại Buenos Aires, ngôi sao người Argentina xích mích với người hàng xóm có tên Juan Pablo Gomez. Lời qua tiếng lại, Marcos Rojo không kiềm chế được bản tính nóng nảy, cầm ngay chai rượu gần đó tấn công người hàng xóm. Kết quả, nạn nhân bị chầy xước nghiêm trọng trên mặt, người và 2 cánh tay.

Hiện tại, luật sư và đại diện của Marcos Rojo tìm mọi cách để bào chữa cho thân chủ. Rất có thể, Rojo sẽ phải bay về Argentina để hầu tòa và giải quyết dứt điểm vụ việc. Nếu bị buộc tội, Rojo có thể sẽ phải đối mặt với án tù nặng nhất là 1 năm. Tuy nhiên, nếu thành khẩn nhận tội và nộp phạt hành chính, có thể Rojo sẽ được hưởng án treo. Vụ việc không quá nghiêm trọng nhưng ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín và danh dự của ngôi sao Argentina và đội bóng mới.  

Buổi tập luyện đầu tiên của Marcos Rojo cùng Quỷ đỏ.

Đây không phải lần đầu tiên Marcos Rojo gây rắc rối. 2 năm khoác áo Sporting, hậu vệ 24 tuổi đã 4 lần bị truất quyền thi đấu và phải nhận tổng cộng tất cả 20 thẻ vàng. Tại World Cup 2014, cầu thủ này cũng làm náo loạn phòng thay đồ vì ẩu đả với đồng đội Aguero.

Để đạt được nguyện vọng gia nhập M.U, hậu vệ sinh năm 1990 đã không ngừng đình công, gây sức ép với ban huấn luyện Sporting Lisbon.

Linh Anh

Ảnh: Mirror.

Bạn có thể quan tâm