Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool áp dụng thiết quân luật với siêu quậy Balotelli

Ngôi sao nổi tiếng với những trò quậy phá có thể phải chịu phạt 2 triệu bảng/năm nếu như vẫn tiếp tục nổi loạn khi khoác áo Liverpool.

Theo truyền thông Anh đưa tin, Mario Balotelli vừa được tiến hành kiểm tra y tế tại Liverpool. Mọi thỏa thuận cá nhân giữa Balotelli và đội bóng nước Anh cũng gần như xong xuôi.

Balotelli đã có mặt tại Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế.

Tuy vậy, HLV Brendan Rodgers vẫn dè dặt chưa dám đưa ra quyết định cuối cùng về việc thu nạp người học trò mới. Ông e ngại trước những trò nổi loạn của Balotelli trong quá khứ và lo sợ khó lòng dạy bảo chú ngựa bất kham này.

Đốt pháo hoa trong nhà, đột nhập nhà tù nữ, gây gổ với cầu thủ và huấn luyện viên, xé rào đi chơi đêm... là những thành tích bất hảo của Balotelli. Ai dám chắc, khi đến sân Anfield, "ngựa chứng" sẽ không làm loạn.

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới

Là cầu thủ đầy tài năng nhưng Balotelli còn nổi danh hơn bởi tính cách lập dị cùng những trò chơi ngông, nghịch dại đầy quái đản trên sân cỏ và ngoài đời.

Chĩnh vì lẽ đó, trong bản hợp đồng mới với ngôi sao lắm tài nhiều tật Mario Balotelli, Liverpool buộc lòng phải bổ sung thêm một điều khoản đặc biệt. Theo đó, Balotelli phải tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy tắc trên sân Anfield, không được đánh nhau cũng như tuyệt đối không được bày trò nghịch ngợm. Nếu vẫn tiếp tục quậy phá, “ngôi sao chưa kịp lớn” sẽ phải đối diện với án phạt nặng lên tới 2 triệu bảng/năm của câu lạc bộ. Không biết, hình phạt đánh vào kinh tế có làm Balotelli nể sợ mà thay đổi thái độ hay không.

"Ngựa chứng" sẽ bị áp thiết quân luật tại sân Anfield.
Ngoài ra, tạp chí Guardian cũng tiết lộ điều khoản bí mật trong bản hợp đồng mới của Balotelli. Đội bóng sân chủ Anfield sẽ mua lại Balotelli với giá 16 triệu bảng từ AC Milan. Trong bản hợp đồng dài 3 năm có quy định rõ mức lương mà Balotelli sẽ nhận được. Trong đó, gia nhập Liverpool, tiền lương của Mario sẽ giảm xuống còn 80.000 bảng/tháng, chỉ bằng một nửa so với thời anh khoác áo AC Milan.

Thêm một thông tin mới nữa, thực tế, người đại diện của Balotelli – ông Mino Raiola khẳng định Liverpool đã tiến hành đàm phán với AC Milan để sở hữu chân sút tài hoa này từ 3 tháng trước. “Cuộc đàm phán đã được bắt đầu từ 3 tháng trước chứ không phải một thương vụ nhằm "chữa cháy" như dư luận vẫn đồn thổi. Vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào thứ Hai hoặc thứ Ba tuần tới", ông Mino Raiola phát biểu.


Linh Anh

Bạn có thể quan tâm