Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát vào cuộc vụ phiếu lương của Rojo bị chụp lén

Một nhân viên dọn vệ sinh đã bị cảnh sát thẩm vấn khi chụp ảnh trong biệt thự của những cầu thủ Manchester United mà không xin phép.

Với những cầu thủ nổi tiếng, cuộc sống riêng tư luôn được giữ kín để đề phòng những rắc rối có thể xảy ra. Nhưng mới đây, một nhân viên dọn dẹp đã "phá rào" khi chụp rất nhiều tấm ảnh trong biệt thự của ba cầu thủ đã và đang khoác áo Man Utd là Di Maria, Marcos Rojo và Javier Hernandez.

Van Gaal yêu cầu các cầu thủ trẻ M.U tiến bộ hơn nữa

Dù rất hài lòng với màn trình diễn của Tyler Blackett và Paddy McNair trong trận gặp Arsenal, nhưng HLV Van Gaal vẫn yêu cầu bộ đôi này cần nỗ lực hơn nữa.

 

Jessica -
Jessica - "thủ phạm" chụp ảnh trong biệt thự của dàn sao Man Utd mà không xin phép. Ảnh: Mirror.

Là một nhân viên dọn dẹp chuyên nghiệp, Jessica Tinsley được thuê tới để thu dọn cho biệt thự của những cầu thủ trên với mức lương 8 bảng/giờ. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, cô đã chụp rất nhiều tấm ảnh trong biệt thự của những vị khách hàng nổi tiếng ở mọi nơi như phòng ngủ, phòng tắm, đèn chùm, bể bơi hay thậm chí cả hóa đơn tiền lương lên đến 200.000 bảng/tuần của Rojo.

Sau khi sự việc nói trên bị bại lộ, Jessica đã bị sa thải. Chưa hết, cô còn gặp rắc rối khi hai sĩ quan cảnh sát tới nhà để xóa đi những hình ảnh mà cô chụp trái phép, đồng thời tiến hành thẩm vấn. Cảnh sát e ngại những tấm ảnh này sẽ bị tuồn tới tay những kẻ trộm chuyên nghiệp gây hại cho an ninh của ba cầu thủ nói trên.

Trả lời về sự cố này trên Mirror, Jessica cho biết: "Tôi làm điều đó chỉ vì thấy ngôi nhà của họ thật tuyệt vời, và tôi chụp phiếu lương vì tôi không thể tin nổi anh ấy (Rojo) được trả cao đến vậy. Hai sĩ quan cảnh sát đã tới nhà tôi và xóa hết những hình ảnh đó, họ lo ngại tôi sẽ bán chúng cho những tay trộm nhưng tôi không đời nào làm điều đó. Gia đình tôi và cả em trai tôi nữa là cổ động viên cuồng nhiệt của Manchester United".

Nhà của Marcos Rojo bị chê là bừa bộn. Ảnh: Mirror.
Nhà của Marcos Rojo bị chê là bừa bộn. Ảnh: Mirror.

Ngoài ra, cô gái trẻ 24 tuổi còn tiết lộ một số chi tiết thú vị về cuộc sống riêng của những cầu thủ Man Utd: "Di Maria thường nói 'xin chào' mỗi khi gặp tôi, anh ấy rất thân thiện. Nhà của anh ấy rất lớn, lớn nhất trong số những ngôi nhà mà tôi tới dọn dẹp nhưng chỉ có ba phòng được sử dụng".

"Tôi chỉ tới nhà của Rojo hai lần, vì họ sẽ có một vú em nói tiếng Tây Ban Nha tới để kiêm việc dọn dẹp" - Jessica chia sẻ: "Dường như bạn gái của anh ấy không thích những người dọn dẹp nói tiếng Anh vì có lẽ cô ấy không hiểu tôi nói gì. Nhà anh ấy là mớ hỗn độn khi tôi tới lần đầu tiên. Tôi cũng đã tới nhà của Javier Hernandez. Anh ấy sống cùng em gái ở đó. Đó là ngôi nhà trang trí đầy nghệ thuật với cầu thang xoắn ốc tuyệt đẹp".

http://www.mirror.co.uk/news/uk-news/manchester-united-stars-cleaner-sacked-4690222?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm