Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro 'béo' đánh giá Italy mạnh nhất bảng tử thần

Trước ngày World Cup 2014 khởi tranh, huyền thoại của ĐT Brazil "Ro béo" đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Italy ở "bảng tử thần" với sự góp mặt của Uruguay, Anh và Costa Rica.

Tại World Cup 2014, bảng D sẽ có những cuộc chiến nảy lửa với những đội tuyển ngang tài ngang sức. Đây là "bảng tử thần" ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Brazil mùa hè năm nay. Cuộc chiến giành một trong hai vị trí đầu bảng trở nên hấp dẫn với sự góp mặt của ĐT Anh, Italy, Uruguay và Costa Rica.

Lão tướng Pirlo và tiền đạo Balotelli sẽ là 2 cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của ĐT Italy ở World Cup 2014. Ảnh: Getty Images.

Trên trang Gazzetta dello Sport, "Ro béo" chia sẻ: “Đó là một trong những bảng đấu khốc liệt nhất ở World Cup. Theo quan điểm của tôi, ĐT Italy có thể dẫn đầu bảng. Trong lịch sử giải đấu, họ luôn có hàng thủ chắc chắn và chiến thuật thông minh”.

Ngoài ra, cầu thủ hiện giữ kỷ lục ghi 15 bàn trong lịch sử World Cup dành những lời nhận xét có cánh cho HLV Prandelli và tiền đạo Mario Balotelli. "Ro béo" nhận định: “Prandelli giữ vai trò quan trọng và có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ. Ông ấy là một chiến lược gia tài năng.

Còn với Mario Balotelli, World Cup là cơ hội lớn cho cậu ấy. Brazil đang đợi Mario. Chúng tôi thích những cầu thủ đặc biệt, và Balotelli là một trong những người như vậy”.

Ở World Cup diễn ra trên đất Brazil, ĐT Italy gặp những đối thủ mạnh ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá xứ sở mỳ ống hy vọng thầy trò HLV Prandelli sẽ tạo nên chiến tích đặc biệt.

Cách đây 8 năm, ĐT Italy vượt qua mọi chướng ngại vật khó khăn nhất để đoạt cúp vàng lần thứ tư. Ở World Cup 2014, đội tuyển xứ sở mỳ ống vẫn là một trong những ứng viên cho chức vô địch khi có sự góp mặt của lão tướng Buffon, Pirlo và ngôi sao giàu khát khao chiến đấu Balotelli.

Italy mất chiến thắng vì chống bóng bổng tồi

Vượt lên dẫn trước Luxembourg nhờ pha ghi bàn của Marchisio ở phút thứ 9, nhưng ĐT Italy không giữ được chiến thắng khi để đối phương gỡ hòa trong một pha không chiến cuối trận.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm