Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rita Ora bí mật hẹn hò 'Người Nhện' Andrew Garfield

Theo The Sun, nữ ca sĩ Rita Ora đã hẹn hò với nam diễn viên Andrew Garfield được khoảng một tháng.

Theo tờ The Sun, nữ ca sĩ Rita Ora đang hẹn hò với nam diễn viên Andrew Garfield sau hai tháng chia tay tình cũ. Rita Ora đã tiết lộ điều này với bạn bè thân thiết từ một tháng trước.

Nguồn tin cho hay những ngày gần đây mối quan hệ của hai ngôi sao tiến triển tốt và họ rất gắn kết. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định điều gì. Một trong những khó khăn lớn nhất của cả hai là lịch trình công việc dày đặc.

Rita Ora anh 1
Rita Ora từng hẹn hò Calvin Harris.

Trước đó vào tháng 9, Rita từng tiết lộ chuyện tình đổ vỡ với tình cũ Andrew Watt thông qua một chương trình truyền hình. Giọng ca Your Song từng có khoảng thời gian đẹp với Andrew Watt.

Chuyện tình của họ bị phát hiện khi báo chí chụp được khoảnh khắc hai người đi chơi tại Rome vào tháng 9 năm ngoái. Trước Andrew Watt, Rita Ora từng hẹn hò với DJ nổi tiếng Calvin Harris trong khoảng một năm. Cả hai đường ai nấy đi vào năm 2014. 

Rita Ora anh 2
Nữ diễn viên La La Land Emma Stone là bạn gái cũ của Andrew Garfield.

Andrew Garfield gây ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai thứ chính Eduardo Saverin trong The Social Network (2010). Tên tuổi của nam diễn viên tới gần người hâm mộ hơn khi anh hóa thân thành Người Nhện trong The Amazing Spider-Man (2012) và The Amazing Spider-Man 2 (2014).

Bạn gái cũ của nam diễn viên 35 tuổi là Emma Stone, người đóng cặp với anh trong The Amazing Spider-Man. Cả hai gặp gỡ nhau trên phim trường năm 2011 và hẹn hò tới năm 2015. 



Hương Đỗ

Bạn có thể quan tâm