Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rio Beauty&Spa đồng hành cùng nhan sắc

Sau 15 năm phát triển, Rio Studio không chỉ là một hệ thống xăm hình chuyên nghiệp mà còn được biết đến với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng với tên gọi Rio Beauty&Spa.

Với tiền thân là một hệ thống xăm hình nghệ thuật, các kỹ thuật viên của Rio Beauty&Spa được đào tạo bài bản. Trong mỗi khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Rio Beauty&Spa, kỹ thuật viên không chỉ được học cách phân loại màu xăm, mực xăm, rèn luyện kỹ thuật xăm mà còn được học những kiến thức về mỹ thuật nhằm trau chuốt thêm sự hoàn mỹ cho dịch vụ của mình.

Rio Beauty anh 1
Các kỹ thuật viên của Rio Beauty&Spa được đào tạo bài bản.

Đến với Rio Beauty&Spa, khách hàng được trải nghiệm những công nghệ máy móc tiên tiến, mực xăm được nhập khẩu từ Mỹ, kim xăm loại bỏ sau một lần sử dụng. Ngoài ra, để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Rio Beauty&Spa phát triển mạnh mẽ dịch vụ xóa xăm. Đây hứa hẹn là dịch vụ làm nên thương hiệu cho Rio Beauty&Spa.

Rio Beauty anh 2
Dịch vụ xóa xăm là một trong những dịch vụ làm nên thương hiệu cho Rio Beauty&Spa.

Rio Beauty&Spa luôn đặt sự an toàn của khách hàng là trên. Bất kỳ yếu tố nào có thể gây nguy hiểm hoặc tổn thương cho khách hàng đều bị loại bỏ. Mọi khâu trong quá trình dịch vụ được giám sát nghiêm ngặt theo chuẩn quy định về an toàn vệ sinh.

Nhân 15 năm thành lập hệ thống, đồng thời tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng, trong tháng 11, Rio Beauty&Spa triển khai chương trình ưu đãi lên tới 40% cho các dịch vụ tại đây.

Rio Beauty anh 3
Rio Beauty&Spa triển khai chương trình ưu đãi lên đến 40%.

Rio Beauty&Spa

Cơ sở 1: 4 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ sở 2: 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Hotline: 0966941999 - 0932330333.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm