Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu thẩm mỹ không phẫu thuật tại hệ thống TMV Đông Á

Thời gian gần đây, trào lưu thẩm mỹ không phẫu thuật đang khiến không chỉ phái đẹp mà nam giới cũng hào hứng.

Nguồn gốc của trào lưu này bắt nguồn từ những màn live stream nâng mũi và tạo hình gương mặt V-line với hàng nghìn lượt theo dõi trên fanpage của hệ thống TMV Đông Á.

Trào lưu thẩm mỹ không phẫu thuật

tham my khong phau thuat tai TMV Dong A anh 1

Trong nhiều năm qua, chuỗi hệ thống TMV Đông Á (Đông Á Beauty) là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao, mang các dịch vụ ưu việt nhất đến người có nhu cầu thẩm mỹ tại Việt Nam. Nắm bắt được xu hướng làm đẹp trên thế giới cùng thị hiếu của phái đẹp trong thời gian gần đây, Đông Á Beauty đã tạo nên trào lưu thẩm mỹ không phẫu thuật bằng các dịch vụ nâng mũi và tạo hình gương mặt V-line nhờ phương pháp tiêm chất làm đầy Voluma Ultra.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm cùng kỹ thuật, quy trình nguyên liệu và công nghệ cao, nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ nổi tiếng, Đông Á Beauty đã thu hút nhiều khách hàng tới thực hiện thẩm mỹ không phẫu thuật. Không chỉ tạo thành trào lưu, khách hàng đã dần gạt bỏ tâm lý nghi ngại vì thông tin sai lệch về hậu quả từ việc tiêm chất làm đầy.

Voluma Ultra - bước tiến mới của thẩm mỹ không phẫu thuật

tham my khong phau thuat tai TMV Dong A anh 2

Voluma Ultra là sản phẩm được phân phối bởi Allergan - top 5 tập đoàn hàng đầu tại Mỹ về thẩm mỹ không phẫu thuật và chăm sóc sức khỏe. Voluma Ultra thuộc dòng hyaluronic acid (HA) dạng bền vững, được tạo thành bởi công nghệ Hylacross và Vycross. Voluma Ultra có thành phần chủ yếu là acid hyaluronic với nồng độ lên đến 24mg/ml - tương tự acis hyaluronic tự nhiên trong cơ thể.

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, Voluma Ultra là chất làm đầy lý tưởng trong thẩm mỹ không cần phẫu thuật bởi nó có khả năng tạo hình cao, giúp làm đầy các mô khuyết, tạo dáng mũi như ý, đồng thời tăng tính thích ứng nhanh, phát huy tác dụng ngay khi được tiêm vào vùng mũi. Nhờ độ đậm đặc, tính tương thích cao gấp 1,5-2 lần so với các chất làm đầy khác, Voluma Ultra được đánh giá là chất làm đầy lý tưởng trong thẩm mỹ không phẫu thuật.

Làm đẹp an toàn

tham my khong phau thuat tai TMV Dong A anh 3

Tại Đông Á Beauty, quy trình thẩm mỹ không phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, có nhiều kinh nghiệm. Sau khi được tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám miễn phí và định hình dáng mũi hoặc dáng cằm trước khi thực hiện tiêm chất làm đầy. Tiếp đó là bước sát khuẩn và tiêm chất làm đầy Voluma Ultra. Mọi công đoạn đều tuân thủ quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế để đảm bảo tính an toàn cao nhất.

Ưu đãi hấp dẫn

tham my khong phau thuat tai TMV Dong A anh 4

Chuỗi hệ thống TMV Đông Á trên toàn quốc thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua. Trong tháng 8 này, Đông Á ưu đãi giảm tới 30% cho dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật nâng mũi và tạo hình gương mặt V-line bằng tiêm chất làm đầy Voluma Ultra. Để biết thêm thông tin, độc giả xem tại đây.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499

Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, quận Ba Đình và 75 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng.

Chi nhánh TP HCM: 69 đường 3 tháng 2, quận 10.

Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, quận Lê Chân.

Website: dongabeauty.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm