Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp để tự tin và yêu bản thân hơn tại Thái Anh Beauty & Spa

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, Thái Anh Beauty & Spa mang đến vẻ đẹp và sự tự tin cho nhiều phụ nữ Việt.

Người xưa vẫn có câu “Nhất dáng, nhì da, thứ ba là tóc”. Tuy nhiên, do sự khắc nghiệt của thời gian, công việc gia đình, con cái và sự bộn bề của cuộc sống, phụ nữ Việt thường quên mất việc chăm sóc bản thân. Khi có nhu cầu làm đẹp, chị em lại gặp phải những khó khăn trong việc lựa chọn các địa chỉ uy tín.

Thấu hiểu những khó khăn đó, Thái Anh Beauty & Spa đã ra đời. Gần 10 năm hình thành và phát triển là khoảng thời gian minh chứng cho uy tín, chất lượng và lòng tin mà khách hàng dành cho Thái Anh Beauty & Spa. Thái Anh Spa không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật xu hướng làm đẹp mới, công nghệ kỹ thuật hiện đại để đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Thai Anh Beauty & Spa anh 1
Đội ngũ nhân viên thân thiện tại Thái Anh Spa.

Để làm được điều đó, Thái Anh Spa đầu tư kỹ lưỡng trong xây dựng thiết kế, cơ sở vật chất. Từ biển hiệu, sảnh tiếp đón đến không gian spa đều được thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng. Trang thiết bị máy móc công nghệ cao được nhập khẩu 100%, vệ sinh sạch sẽ nên đảm bảo an toàn.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa làm đẹp. Thái Anh Beauty & Spa là một trong số ít trung tâm làm đẹp có hệ thống dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện: spa - chăm sóc da (tắm trắng, nâng cơ, xóa nhăn, se khít lỗ chân lông… ), điều trị da (trị nám, trị sẹo và triệt lông), chăm sóc tóc, chăm sóc móng…

Thai Anh Beauty & Spa anh 2
Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Thái Anh Spa.

Đơn vị đang sử dụng công nghệ Ultrasoud Hifu mini - một ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ phi phẫu thuật tiên tiến để xoá nhăn, nâng cơ, se khít lỗ chân lông. Công nghệ Hifu đã được gần 50 quốc gia trên toàn cầu ứng dụng trong chăm sóc sắc đẹp, được Cục quản lý dược thực phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận có tác dụng tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ, không cần động tới dao kéo, không xâm lấn.

Để chị em sở hữu làn da trắng sứ, Thái Anh Spa có liệu trình chăm sóc da bằng collagen và tinh chất làm trắng trong 75 phút, trải qua 11 bước. Liệu trình sử dụng 100% mỹ phẩm cao cấp kết hợp các động tác massage làm tăng độ đàn hồi cho da và nâng các vùng cơ nhão, chảy xệ.

Nhằm giải quyết các mối lo về mụn và sẹo, Thái Anh Spa sử dụng công nghệ Laser micro point CO2 fractionnal. Đây là thiết bị laser phân đoạn sử dụng ánh sáng hồng ngoại màu với bước sóng 10.600 nm, giúp loại bỏ triệt để các loại sẹo như: sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng… và da lão hóa trong thời gian ngắn.

Thai Anh Beauty & Spa anh 3
Khách hàng thư giãn, làm đẹp tại Thái Anh Spa.

Nhằm giúp chị em xóa bỏ nỗi lo về nám, Thái Anh Spa sử dụng công nghệ Helios 3 - sáng chế độc quyền ứng dụng Thermal Compensator trong điều trị sắc tố da. Đây là phương pháp trị nám mới được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới.

Phương pháp này cho kết quả nhanh, khắc phục được những hạn chế của phương pháp trị nám bằng laser trước đây và hỗ trợ tối đa việc chăm sóc da như: tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, giảm tốc độ lão hóa trên da và cho làn da trắng hồng tự nhiên.

Thái Anh Spa còn có liệu trình chăm sóc da bằng collagen và tinh chất làm trắng trong 75 phút, trải qua 11 bước giúp chị em có làn da trắng sáng, mịn màng.

Nhằm giải quyết các vấn đề về mụn và sẹo, Thái Anh Spa sử dụng công nghệ Laser factional CO2. Đây là thiết bị laser phân đoạn sử dụng ánh sáng hồng ngoại màu với bước sóng 10.600 nm, giúp loại bỏ triệt để các loại sẹo như: sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng… và da lão hóa trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, Thái Anh Beauty & Spa còn áp dụng Intense Pulsed Light - công nghệ ánh sáng hội tụ tiên tiến của Hàn Quốc để triệt lông vĩnh viễn; đầu tư trang thiết bị làm tóc hiện đại, nhập khẩu sản phẩm cao cấp, thường xuyên cập nhật những xu hướng làm tóc, làm móng mới nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

Nhờ những sản phẩm và công nghệ hiện đại, Thái Anh Spa không chỉ giúp chị em đẹp và tự tin hơn, mà còn góp phần hình thành cho phái đẹp một thói quen mới: biết yêu, quan tâm và chăm sóc bản thân để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Với những giá trị mang lại, Thái Anh Beauty & Spa đã nhận được nhiều chứng nhận, giải thưởng. Gần đây nhất, đơn vị này được trao giải thưởng “Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam” do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, tạp chí Hàng hoá và Thương hiệu cùng một số đơn vị khác tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu trong lĩnh vực làm đẹp có đóng góp lớn trong chăm sóc sắc đẹp cộng đồng.

Thai Anh Beauty & Spa anh 4
Đại diện Thái Anh Beauty & Spa nhận giải “Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam”.

Thái Anh Beauty & Spa

Lô 55, TT4 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 0922268888 - 0961356965

Website: thaianhspa.com

Fanpage: Thái Anh Beauty & Spa


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm