Cuộc gọi lúc nửa đêm và những người muốn bịt miệng truyền thông
Gặp khủng hoảng, doanh nghiệp đều muốn "bịt miệng truyền thông". Song đó không phải là lựa chọn đúng.
2 kết quả phù hợp
Cuộc gọi lúc nửa đêm và những người muốn bịt miệng truyền thông
Gặp khủng hoảng, doanh nghiệp đều muốn "bịt miệng truyền thông". Song đó không phải là lựa chọn đúng.
Tùng Juno: 'Làm sách là hành trình tràn ngập cảm hứng'
Là một agency lĩnh vực marketing và thiết kế, nhưng Tùng Juno cùng các cộng sự của anh lại quyết định rẽ sang lĩnh vực xuất bản với những "tính toán" thú vị về phát hành sách.