Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rimario Gordon qua mặt Duy Mạnh

Trung vệ tuyển Việt Nam trực tiếp bị Rimario Gordon vượt qua trong tình huống thủng lưới duy nhất của CLB Hà Nội ở trận thắng 2-1 trước Hải Phòng thuộc vòng 6 V.League tối 10/7.

Rimario Gordon qua mat Duy Manh anh 1

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội - Hải Phòng là cặp đấu nhiều cảm xúc khi nhiều cầu thủ đội Hải Phòng và cả HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đều từng là công thần của một Hà Nội hùng mạnh trong quá khứ.

Rimario Gordon qua mat Duy Manh anh 2

Trong đó, Duy Mạnh chạm trán trực tiếp đồng đội cũ Rimario Gordon. Cả hai cùng có lối chơi quyết liệt, máu lửa nên đã va chạm không ít từ đầu trận.

Rimario Gordon qua mat Duy Manh anh 3

Mạnh tỏ ra là người yếu thế hơn ở trận này. Anh bị ngoại binh người Jamaica đánh bại trong tình huống cầu thủ này ghi bàn duy nhất cho CLB Hải Phòng ở phút 55. Trung vệ tuyển Việt Nam vẫn chưa lấy lại phong độ đỉnh cao như giai đoạn 2018-2019.

Rimario Gordon qua mat Duy Manh anh 4

Trước trận, CLB Hải Phòng có 11 điểm sau 5 vòng, đứng đầu BXH V.League. Đây là chuỗi phong độ ấn tượng nhất của đội bóng đất cảng kể từ mùa 2016, năm mà họ đua vô địch với chính CLB Hà Nội.

Rimario Gordon qua mat Duy Manh anh 5

Sau bàn thắng, Rimario có một số tình huống trêu ngươi đối thủ, điển hình như pha chạy xuống lấy bóng này. Đây là phong cách điển hình của tiền đạo người Jamaica, gây ức chế cho các đối thủ ở V.League và thường xuyên kéo Rimario vào những cuộc tranh cãi không đáng có.

Rimario Gordon qua mat Duy Manh anh 6

Nhưng bàn thắng của Rimario cũng là tất cả những gì đội khách Hải Phòng làm được ở Hàng Đẫy. Trước đó, Vladimir Siladi mở tỷ số cho đại diện thủ đô ở phút 30.

Rimario Gordon qua mat Duy Manh anh 7

Tới phút 65, Lê Xuân Tú ấn định tỷ số 2-1. Phần còn lại của trận đấu, Duy Mạnh và hàng thủ chủ nhà không cho đối phương tạo thêm đột biến.

Rimario Gordon qua mat Duy Manh anh 8

HLV Chu Đình Nghiêm nhận thất bại đầu tiên tại V.League 2022 trong ngày trở lại CLB cũ. Ông đang mang tới lối chơi kiểm soát đầy cảm hứng cho Hải Phòng, biến đội bóng nhóm dưới này trở thành ứng viên đua danh hiệu mùa này.

Rimario Gordon qua mat Duy Manh anh 9

Sau trận, Rimario, Duy Mạnh và Văn Hậu bắt tay nhau thoải mái, bỏ lại những mâu thuẫn trên sân.

Rimario Gordon qua mat Duy Manh anh 10

Thắng lợi này giúp đội bóng của bầu Hiển cân bằng điểm số với chính Hải Phòng. Họ đều có 11 điểm nhưng Hải Phòng dẫn đầu do hơn hiệu số bàn thắng (+3 so với +2).

Highlights CLB Hà Nội 2-1 Hải Phòng Hai pha lập công của Vladimir Siladi và Lê Xuân Tú giúp CLB Hà Nội thắng sát nút đội khách Hải Phòng ở vòng 6 V.League 2022 tối 10/7.

Văn Hậu trở lại

Sau 19 tháng ngồi ngoài ở CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu cuối cùng đã trở lại khi chủ nhà tiếp Hải Phòng tại vòng 6 V.League tối ngày 10/7.

HLV CLB Hà Nội: ‘Tôi rất cảm động với sự trở lại của Văn Hậu’

Chiến lược gia người Hàn Quốc, Chun Jae-ho, dành những lời động viên tới Văn Hậu trong chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng tại vòng 6 V.League tối ngày 10/7.

Văn Hậu tái xuất trong ngày CLB Hà Nội hạ gục đội đầu bảng

Hậu vệ sinh năm 1999 chơi gần 20 phút trong trận thắng 2-1 của CLB Hà Nội trước Hải Phòng ở vòng 6 V.League tối 10/7.

Thanh Hà - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm