Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo HD4 thành công ngoài mong đợi

Chương trình khuyến mãi khủng với mức giá ưu đãi chỉ 4,9 triệu đồng mà HKPhone áp dụng cho Revo HD4 trong tháng đầu tiên ra mắt đã khiến sản phẩm này thành công ngoài mong đợi của nhà sản xuất.

Revo HD4 thành công ngoài mong đợi

Chương trình khuyến mãi khủng với mức giá ưu đãi chỉ 4,9 triệu đồng mà HKPhone áp dụng cho Revo HD4 trong tháng đầu tiên ra mắt đã khiến sản phẩm này thành công ngoài mong đợi của nhà sản xuất.

Khi HKPhone quyết định áp dụng mức giá khuyến mãi ưu đãi 4,9 triệu cho chiếc smartphone lõi tứ mới nhất Revo HD4 tại thị trường Việt Nam, hẳn nhiều người sẽ dự đoán sản phẩm này sẽ đạt được doanh số bán ra không hề nhỏ. Và thực tế, sản phẩm smartphone cao cấp giá rẻ này đạt được thành công lớn hơn rất nhiều so với dự kiến.

 

Smartphone lõi tứ Revo HD4 thành công vượt trội so với dự đoán.

Anh Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone - tiết lộ: “Sản phẩm Revo HD4 đã nhận được lượng đặt hàng cao từ người tiêu dùng và mặc dù đã chuẩn bị trước, HKPhone vẫn không kịp đáp ứng nhu cầu quá lớn của thị trường. Các showroom HKPhone đều ở trong tình trạng cháy hàng trong 1 tuần nay. Chúng tôi cũng không ngờ rằng sản phẩm smartphone này có thể đạt được thành công vượt mong đợi đến như vậy”.

 

Các showroom HKPhone luôn đông kín khách hàng đến đặt mua Revo HD4.

Hiện tại, toàn bộ sản phẩm Revo HD4 có sẵn tại showroom HKPhone đều được bán sạch mà vẫn không đủ đáp ứng các đơn đặt hàng từ trước. Rất nhiều khách hàng tỏ ra sốt ruột vì phải chờ đợi quá lâu để có thể sở hữu điện thoại lõi tứ giá rẻ của HKPhone. Anh Minh Tâm (Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đặt hàng Revo HD4 từ 5 ngày trước, tuy nhiên đến giờ vẫn chưa nhận được thông báo có hàng, gọi điện đến showroom thì được biết có rất nhiều người đặt hàng trước tôi nên tôi sẽ phải đợi để lấy hàng sau”.

 

Dù thị trường di động ảm đạm, Revo HD4 vẫn được đông đảo người dùng tìm mua.

Chiếc điện thoại mới nhất của HKPhone được trang bị công nghệ chip lõi tứ 1,2GHz cho tốc độ xử lý nhanh, khả năng chạy đa tác vụ rất tốt mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng. Revo HD4 sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải HD1280x720 pixel và tấm nền IPS cao cấp đem đến khả năng hiển thị sắc nét, sống động và rực rỡ. Ngoài ra, model này còn có camera 8 MPx với công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone, khả năng quay video full HD 1080p giúp lưu lại những hình ảnh có độ nét, chân thực và đẹp hơn hẳn các thế hệ smartphone thông thường. Dung lượng pin của máy cũng cao, ở mức 2500 mAh.

 

Revo HD4 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng cấp.

Revo HD4 được phân phối chính hãng tại hơn 80 showroom HKPhone trên toàn quốc với giá 5,3 triệu đồng. Ngay khi bán ra trên thị trường, HKPhone đã áp dụng chương trình khuyến mãi rất lớn đối với điện thoại này. Cụ thể, máy chỉ còn 4,9 triệu và được tặng kèm bộ quà tặng lên đến 1,5 triệu đồng, chương trình khuyến mãi này vừa kết thúc vào ngày 20/4 vừa qua. Hiện tại, Revo HD4 đã trở về mức giá niêm yết 5,3 triệu, tuy nhiên khách hàng vẫn được tặng kèm bộ quà tặng giá trị từ HKPhone.

Chương trình khuyến mãi lớn vừa qua là một trong những yếu tố góp phần tạo nên cơn sốt của Revo HD4 trên thị trường di động. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, điều hấp dẫn nhất ở sản phẩm này xuất phát từ chính chất lượng vượt trội của model này so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Các chuyên gia công nghệ cũng dự đoán: ngay cả khi hết khuyến mãi, Revo HD4 sẽ vẫn là smartphone được nhiều người tìm mua nhất trong thời gian tới.

Vẫn giữ cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng trả lại máy trong vòng 3 ngày mà không mất bất cứ phí tổn nào, HKPhone đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và niềm tin của mình với đông đảo người dùng. Thông tin chi tiết, tham khảo tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm