Local brand Việt cho Gen Z - mỗi thương hiệu một giá, lúc đẹp lúc xấu
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
206 kết quả phù hợp
Local brand Việt cho Gen Z - mỗi thương hiệu một giá, lúc đẹp lúc xấu
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
Hối hận vì săn sale hàng giả, hàng nhái trên TikTok
Hàng giả, hàng nhái trên TikTok đang thu hút người dùng bằng mức giá rẻ khó tin. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng hối hận về quyết định xuống tiền của mình.
Nhiều chủ xe sẵn sàng chi tiền để 'mở khóa' option trên ôtô
Vì nhiều lý do mà các hãng ôtô có thể ẩn đi hoặc cắt bớt một vài tính năng trên xe. Do vậy người dùng cần phải chi tiền để thực hiện việc kích hoạt các tính năng này.
Chuyến xách tay iPhone 14 khó khăn của nhiều dân buôn
Trong ngày mở bán iPhone 14, nhiều người gặp bất ngờ với cách Apple bán máy tại các thị trường nước ngoài, việc mua máy gặp trở ngại.
Vấn nạn TikToker 'hành hạ' thời trang để câu view
Việc TikToker dùng những hành động mạnh để kiểm tra chất lượng sản phẩm bị giới thời trang chuyên nghiệp chỉ trích là làm lố, không mang lại giá trị.
Oppo Reno8 series sắp ra mắt tại Việt Nam
Dòng smartphone sắp ra mắt của Oppo tập trung cải thiện chất lượng chụp ảnh, quay video với thông điệp #BừngSángKhoảnhKhắcĐêm.
Cuộc chiến TikToker và hàng quán
Loạt bài của Zing đưa ra các góc nhìn về nội dung tiêu cực từ clip đánh giá của TikToker và tiếng nói của người bán hàng.
8 xu hướng nội thất tưởng đẹp nhưng lại gây thất vọng
Một số trào lưu thiết kế nội thất rất đẹp khi chụp ảnh, nhưng lại không thiết thực trong quá trình sử dụng.
Giải mã câu chuyện về số 8 gây tò mò của loạt nghệ sĩ Việt
Ngày 8/8, cư dân mạng nhận liên tiếp thông tin “đứng ngồi không yên” về những con số 8 bí ẩn trên các bài viết của Hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Anh Tú, Khả Ngân, Cô Em Trendy…
TikToker review sai sự thật, chủ nhà hàng có thể kiện
Theo luật sư, các TikToker review đồ ăn cần có trách nhiệm với phát ngôn của mình khi đánh giá về cơ sở dịch vụ ăn uống nếu không muốn có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
Đau bụng, ngộ độc khi đi ăn theo TikToker giới thiệu
Sau khi ăn chè xoài tại một quán được nhiều TikToker giới thiệu, 2 người bạn của Đoàn Sáng có biểu hiện ngộ độc, liên tục chóng mặt, buồn nôn và đi ngoài.
Đằng sau báo giá quảng cáo của các TikToker
Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.
Các TikToker 'ảo tưởng sức mạnh' nên bị tẩy chay
Theo chuyên gia, người dùng Internet nên tẩy chay những nội dung rác trên TikTok. Về phía chủ kinh doanh, họ cũng hoàn toàn có quyền lực đối với TikToker gây náo loạn ở quán mình.
Khi nam giới bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
Chủ quán ăn ở TP.HCM: 'Sẵn sàng dán ảnh cấm, không tiếp đón TikToker'
Nhiều chủ quán ăn hoan nghênh các blogger tới chụp hình, quay clip trải nghiệm, nhưng lo lắng bị mang ra "làm mồi", tố qua lại để câu view trên mạng xã hội.
TikToker gọi thừa mứa đồ ăn chỉ để ghi hình
Trong một lần ghé thăm quán quen tại quê nhà Hải Phòng, Dương Anh Hoàng (25 tuổi, giáo viên ở Hà Nội) bất ngờ khi nhìn thấy chồng đĩa bánh đúc tàu thừa mứa, bị vứt bỏ.
Chủ quán kể chuyện TikToker trễ hẹn, bùng kèo khi làm việc cùng
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
Chủ nhà hàng ở TP.HCM: 'Chúng tôi không đôi co với TikToker'
Cách đây không lâu, chi nhánh trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) của chuỗi nhà hàng Mộc Vị Quán nhận đánh giá tiêu cực từ một TikToker có hơn 57.000 người theo dõi.
TikToker đang ảo tưởng sức mạnh
Cho rằng sự bão hòa của nghề food reviewer khiến chất lượng ngày càng đi xuống, nhiều chủ hàng quán ăn không ngại cấm cửa, miễn đón tiếp KOL.