Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo Reno8 series sắp ra mắt tại Việt Nam

Dòng smartphone sắp ra mắt của Oppo tập trung cải thiện chất lượng chụp ảnh, quay video với thông điệp #BừngSángKhoảnhKhắcĐêm.

Sự kiện ra mắt Oppo Reno8 series tại Việt Nam sẽ diễn ra vào 8h tối nay. Tin đồn cho biết những model sắp được giới thiệu gồm Reno8 5G, Reno8 Z 5G và Reno8 Pro.

Thông tin về Reno8 series liên tục được Oppo cùng các nghệ sĩ hé lộ suốt thời gian qua. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ cách xả stress vào 8h tối chính là “hóa thân thành idol tóp tóp mua vui cùng ê-kíp”.

Sử dụng Reno8 5G, Thùy Tiên có thể tự tin ghi lại những video chất lượng để chia sẻ lên mạng xã hội. Theo tiết lộ của Oppo, Reno8 5G trang bị camera trước độ phân giải 32 MP, cảm biến Sony IMX709 với khả năng thu nhiều ánh sáng, giảm nhiễu đáng kể. Các chi tiết như tóc, màu da được giữ lại đầy đủ với độ sắc nét và tương phản cao.

Với ca sĩ Anh Tú, khoảnh khắc 8h tối tại cánh gà thường được anh định lại tinh thần bằng cách nhắm mắt và ngân nga giai điệu mình yêu thích, sau đó bước lên sân khấu có đủ năng lượng sống trọn với cảm xúc.

Dù chụp vào buổi tối, hình ảnh được Anh Tú chia sẻ lên trang cá nhân vẫn đầy đủ ánh sáng, hiệu ứng mờ phông mịn màng. Với chế độ chân dung Bokeh Flare, những bóng đèn phía sau khiến bức hình thêm lung linh.

Cũng nhấn mạnh cột mốc 8h tối, Khả Ngân chọn cách về nhà chill bằng một bài nhạc bên nến thơm mùi gỗ. Trong khi đó, Cô Em Trendy chọn phong cách “healthy and balance” bằng yoga để rèn luyện sự dẻo dai, điều hoà nhịp thở và lấy lại sự cân bằng trong cơ thể.

Không chỉ nghệ sĩ, những reviewer công nghệ như Payo Phương Anh, Thu Hà, Đan Anh… cũng chia sẻ loạt ảnh chụp bằng Reno8 series, cùng hashtag #BừngSángKhoảnhKhắcĐêm. Kết hợp với thông điệp #ChuyênGiaChânDung xuyên suốt nhiều thế hệ, Reno8 series hứa hẹn tập trung vào camera với cảm biến cao cấp, nhiều chế độ độc đáo để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh sáng tạo.

OPPO ra mat Reno8 anh 3

Sự kiện ra mắt Oppo Reno8 series thu hút sự chú ý của giới công nghệ.

Không chỉ chụp ảnh đơn thuần, Oppo còn hé lộ tính năng hoàn toàn mới trên Reno8 series mang tên Video siêu quay đêm (Ultra Night Video). Trong sự kiện ngày 18/8, Oppo sẽ công chiếu phim 8PM Movie, phải chăng Reno8 là thiết bị được dùng để ghi hình bộ phim này?

Bên cạnh camera, những chi tiết khác trên Reno8 series cũng được Oppo hé lộ ngày càng nhiều. Về ngoại hình, sản phẩm sở hữu thiết kế siêu mỏng với mặt lưng phủ lớp quang phổ kim cương, công nghệ viền sáng kép tạo hiệu ứng màu sắc độc đáo khi nghiêng máy ở nhiều góc khác nhau.

Oppo Reno8 5G dự kiến được trang bị chip xử lý MediaTek Dimensity 1300. Máy cũng có RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB với tính năng tận dụng một phần bộ nhớ làm RAM bổ sung. Reno8 5G vẫn sở hữu khả năng sạc nhanh SuperVOOC với công suất 80 W, có thể nhanh chóng nạp năng lượng để tiếp tục ngày làm việc dài của người dùng.

Những bất ngờ về Reno8 series sẽ được bật mí trong sự kiện ra mắt sản phẩm tại Việt Nam, diễn ra vào 8h tối nay. Sự kiện được trực tiếp trên Zing với sự góp mặt của các nghệ sĩ như Anh Tú, Khánh Vy, Thùy Tiên, Gin Tuấn Kiệt…

Phúc Thịnh - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm