Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Reguilon bị bán vì mâu thuẫn với con trai HLV Zidane

Hậu vệ người Tây Ban Nha phải chia tay sân Bernabeu không lâu sau khi huấn luyện viên Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid.

Sergio Reguilon là ngôi sao đưa Sevilla đến chức vô địch Europa League mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, cầu thủ này không có tương lai khi trở về CLB chủ quản Real Madrid. Reguilon bị đem bán cho Tottenham trong kỳ chuyển nhượng vừa qua với giá 30 triệu bảng.

El Confidencial tiết lộ Reguilon phải rời Real một phần là do cầu thủ này có mâu thuẫn với Luca Zidane, con trai của HLV Zinedine Zidane, khi cả 2 còn thi đấu ở đội trẻ "Los Blancos".

Khi Zidane lên nắm quyền ở đội một năm 2016, ông đôn cậu con trai Luca lên đọi hình chính. Sau đó, nhà cầm quân người Pháp đẩy Reguilon sang CLB hạng hai Logrones dưới dạng cho mượn.

Reguilon mau thuan voi con trai Zidane anh 1

Trong màu áo Real, Reguilon có 22 lần ra sân ở mùa 2018/19, trước khi bị đẩy sang Sevilla. Ảnh: Getty.

Khi Zidane trở lại làm việc tại Bernabeu năm 2019, ông chờ đến khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa để đẩy Reguilon sang Sevilla dưới dạng cho mượn. Sau khi CLB chủ sân Sanchez Pizjuan không mua lại Reguilon, Real đã bán cầu thủ này cho Spurs, nhưng vẫn đính kèm điều khoản được ưu tiên mua lại trong tương lai.

Mâu thuẫn với Luca chỉ là một trong những lý do khiến Reguilon phải rời Bernabeu. HLV Zidane không muốn giữ cầu thủ người Tây Ban Nha, bởi ông đang có 2 sự lựa chọn chất lượng cho vị trí hậu vệ trái, đó là Marcelo và Ferland Mendy.

Man Utd từng ở gần việc sở hữu Reguilon. Tuy nhiên, đội bóng này lại từ chối những điều khoản phụ phía Real yêu cầu. Thương vụ đổ bể, và Tottenham được Real chọn làm đối tác thay thế.

Reguilon được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Cầu thủ sinh năm 1996 có 7 lần đá chính, ghi 1 bàn và kiến tạo 2 lần trên mọi đấu trường.

Zidane: 'Chúng tôi mãi yêu quý Ramos'

Chiến lược gia người Pháp tin vào khả năng Real Madrid sẽ xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với thủ quân Sergio Ramos.

HLV Zidane lên tiếng sau vụ Benzema nói xấu đồng đội

HLV Zinedine Zidane khẳng định tình hình ở Real Madrid vẫn ổn sau vụ lùm xùm Karim Benzema nói xấu Vinicius Junior.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm