Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane lên tiếng sau vụ Benzema nói xấu đồng đội

HLV Zinedine Zidane khẳng định tình hình ở Real Madrid vẫn ổn sau vụ lùm xùm Karim Benzema nói xấu Vinicius Junior.

"Các cầu thủ đã trao đổi thẳng thắn, đó là điều quan trọng nhất. Những chuyện này luôn xảy ra trong trận đấu. Các cầu thủ nói rất nhiều, nhưng chúng tôi vẫn ở bên nhau. Cả hai đã nói chuyện, chỉ vậy là xong", Mundo Deportivo dẫn lời HLV Zidane.

"Không có vấn đề giữa Benzema và Vinicius. Họ đã tập luyện chăm chỉ, đấy mới là điều tốt nhất. Chúng tôi đang tập trung cho trận đấu ngày mai và không để ý chuyện khác", Zidane khẳng định.

Benzema anh 1

Benzema thừa nhận nói xấu Vinicius và đã lên tiếng xin lỗi. Ảnh: Getty.

Vào hôm 28/10, Real hòa Gladbach 2-2 tại vòng bảng Champions League 2020/21. Giữa trận, ống kính truyền hình bắt gặp cảnh Benzema âm thầm nói chuyện với Ferland Mendy. Theo Marca, Benzema đã nói xấu Vinicius. Một chuyên gia về khẩu hình miệng đọc lại lời nói của Benzema: "Vinicius chỉ chơi bóng cho riêng mình. Tôi thề hắn như muốn chống lại Real vậy".

Khoảnh khắc Benzema nói xấu Vinicius làm dậy sóng truyền thông Tây Ban Nha trong những ngày qua. Benzema nhận một loạt chỉ trích từ CĐV Real và truyền thông. Sau đó, tiền đạo người Pháp thừa nhận nói xấu Vinicius và xin lỗi đồng đội.

"Tôi nghĩ chuyện đó không khiến hình ảnh Benzema bị tổn hại. Lúc này, số lượng máy ảnh xuất hiện ở hậu trường nhiều hơn trước. Chuyện như thế này luôn luôn xảy ra", Zidane trấn an Benzema.

Về Vinicius, Zidane chia sẻ: "Vinicius đang là một phần của Real và còn trẻ. Cậu ấy có tương lai ở Madrid. Vinicius là chàng trai tốt, luôn muốn học hỏi để cải thiện bản thân. Đó là điều tích cực cho một HLV và đội bóng".

Real sẽ gặp Huesca tại La Liga tối 31/10. Trước đó, "Bầy kền kền" đánh bại Barca 3-1 ở trận El Clasico.

Benzema nói xấu sao trẻ Real Trong giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu sáng 27/10 (giờ Hà Nội), Benzema buông lời không hay về Vinicius khi nói chuyện với Mendy.

Lý do Benzema dặn đồng đội không chuyền cho Vinicius

Cách hành xử của Karim Benzema được cho là ích kỷ, thế nhưng Vinicius Junior phải chấp nhận thực tế là anh chơi quá tệ gần đây.

Benzema xin lỗi Vinicius sau vụ nói xấu

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin tiền đạo người Pháp chấp nhận xin lỗi đồng đội ở Real Madrid sau vụ lùm xùm ở trận đấu với Monchengladbach tại Champions League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm