Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema nói xấu đồng đội ở Real

Kênh Telefoot quay được cảnh tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid yêu cầu Ferland Mendy đừng chuyền bóng cho Vinicius Jr trong trận hòa 2-2 với Borussia Monchengladbach.

"Cậu ta chỉ làm điều mình muốn. Này người anh em, đừng chuyền cho hắn nữa. Cậu ta đang chống lại chính đội bóng của mình", Benzema nói với Mendy trong đường hầm sân Borussia-Park của Monchengladbach vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Theo Marca, Benzema được cho là muốn nhắc nhở hậu vệ trái Mendy. Anh hy vọng người đồng nghiệp chuyền bóng cho mình nhiều hơn, thay vì phối hợp thường xuyên với tiền đạo Vinicius, người chơi cùng cánh với Mendy.

Benzema anh 1

Benzema được cho là nhắc Mendy đừng chuyền cho Vinicius nữa. Ảnh: Daily Mail.

Trong trận hòa 2-2 giữa Real và Monchengladbach thuộc loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League rạng sáng 28/10, Vinicius chơi rất tệ. Tiền đạo trẻ người Brazil không đáp ứng được sự kỳ vọng khi phung phí nhiều cơ hội ghi bàn.

Benzema lại hoạt động năng nổ. Chân sút người Pháp di chuyển rộng, để tạo ra khoảng trống cho Vinicius từ biên trái di chuyển vào trung tâm khu vực nguy hiểm của đối thủ.

Cũng chính Benzema ghi bàn thắp lên hy vọng có điểm cho Real. Anh là tác giả bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, trước khi Casemiro giải cứu "Los Blancos" thoát khỏi cửa tử.

Với Benzema, đây không phải lần đầu chân sút này vướng vào lùm xùm nói xấu đồng nghiệp. Cựu trung phong Lyon từng khơi mào cuộc khẩu chiến với Olivier Giroud và Mathieu Valbuena.

Nội bộ Real gần đây cũng xuất hiện nhiều sự cố. Trước trận El Clasico, Isco được cho là nói xấu sau lưng HLV Zinedine Zidane khi tiền vệ người Tây Ban Nha tố ông thầy đối xử bất công với mình.

"Nếu muốn cho tôi ra nghỉ, ông ấy sẽ rút tôi vào phút 50 hay 60 của trận đấu. Đôi lúc, đó là vào giờ nghỉ. Còn nếu muốn đưa tôi vào sân, ông ấy sẽ làm điều đó phút 80", kênh Movistar+ phân tích khẩu hình của Isco khi anh nói chuyện với đồng đội trước trận siêu kinh điển thuộc vòng 7 La Liga hôm 24/10.

Theo Sports Mail, thủ quân Sergio Ramos gặp riêng Isco và có những cảnh báo với cầu thủ này cũng như hậu vệ trái Marcelo. Ngôi sao xứ đấu bò cho rằng Isco và Marcelo thi đấu quá kém gần đây.

HLV Zidane lên tiếng khi bị học trò nói xấu HLV Zinedine Zidane đồng cảm với suy nghĩ của Isco và nhấn mạnh các cầu thủ Real Madrid phải kiên nhẫn để chờ tới lượt được thi đấu.

Trận hòa làm lộ ra Real xuống cấp và cạn kiệt ý tưởng

Sau vài ngày bay bổng, các CĐV Real rơi xuống mặt đất khi chứng kiến đội nhà để Borussia Monchengladbach cầm hòa 2-2 tại Champions League.

Khi Real Madrid thoát cửa tử

Rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có trận hòa 2-2 đầy nhọc nhằn trước Monchengladbach dù vừa thăng hoa sau chiến thắng 3-1 ở El Clasico.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm