Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane: 'Chúng tôi mãi yêu quý Ramos'

Chiến lược gia người Pháp tin vào khả năng Real Madrid sẽ xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với thủ quân Sergio Ramos.

"Tôi không nghi ngờ gì về việc Ramos sẽ ở lại. Cậu ấy là thủ lĩnh của đội và tất nhiên chúng tôi sẽ mãi yêu mến Ramos", Goal dẫn lời HLV Zinedine Zidane chia sẻ tại buổi họp báo sau trận thắng 3-2 trước Inter Milan rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

Tương lai của hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa được xác định. Anh là thủ lĩnh hàng phòng ngự, ghi nhiều bàn thắng quan trọng giúp Real Madrid bứt tốc ở giai đoạn nước rút mùa giải trước để đăng quang ngôi vô địch La Liga chung cuộc. Trong mùa giải này, Ramos vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng không thể thay thế trong đội hình.

Ramos toa sang anh 1

Cú đánh đầu của Ramos nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Sergio Reguilon, người đã chuyển đến Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, khẳng định với AS: "Tất nhiên Ramos sẽ ở lại. Tôi nghĩ anh ấy sẽ chơi 2 năm hoặc tối đa 5 năm nữa. Tôi hy vọng Ramos có thể giải nghệ ở Real Madrid. Khi chứng kiến một vài cầu thủ ở độ tuổi nhất định thi đấu, như Ramos hay Luka Modric, tôi cho rằng ai cũng có quyền được tự do làm điều đó".

Ramos gia nhập đội chủ sân Bernabeu từ Sevilla năm 2005 và có 659 lần khoác áo "Los Blancos". Anh đóng góp 1 bàn thắng vào lưới Inter Milan. Đây cũng là pha lập công thứ 100 của thủ quân người Tây Ban Nha, 55 trong số đó đến từ những tình huống đánh đầu.

Ramos chia sẻ: "Tôi biết Samir Handanovic nói rằng họ đã nghiên cứu những tình huống phạt góc của Real, khi Toni Kroos nhắm tới cái đầu của tôi. Song, chúng tôi muốn gây càng nhiều bất ngờ càng tốt. 100 bàn thắng là một thành tích không tệ. Tôi vui khi nó được ghi nhận. Đó không phải số bàn thắng mà một hậu vệ thường ghi được. Tôi hy vọng có thể làm nhiều hơn nữa".

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, hậu vệ người Tây Ban Nha được đồn là sẽ rời Bernabeu để chuyển đến một CLB lớn khác tại châu Âu. Tuy nhiên, anh đã ở lại. Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa cho thấy động thái cùng anh ngồi vào bàn đàm phán gia hạn. Real có chính sách chỉ gia hạn một năm với những cầu thủ ngoài 30, trong khi Ramos muốn nhiều hơn thế.

Ramos toa sang anh 2

Ramos đánh lừa Courtois bằng cú lốp bóng Hôm 18/9, Ramos, Courtois, Hazard và các ngôi sao của Real Madrid thể hiện kỹ thuật ấn tượng trong buổi tập trước mùa giải mới.

Ramos ghi 100 bàn cho Real

Thủ quân Sergio Ramos đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Inter Milan ở vòng bảng Champions League rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

Ramos tỏa sáng giúp Real thắng Inter 3-2

Real Madrid gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn giành thắng lợi 3-2 trong cuộc tiếp đón Inter ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm