Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos tỏa sáng giúp Real thắng Inter 3-2

Real Madrid gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn giành thắng lợi 3-2 trong cuộc tiếp đón Inter ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

Real dau Inter anh 1
Real có chiến thắng đầu tay tại vòng bảng Champions League mùa này. 3 bàn của Benzema (25'), Sergio Ramos (33') và Rodrygo (80') giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane đánh bại đối thủ nặng ký Inter. Đội khách chơi nỗ lực, ghi 2 bàn nhờ công của Lautaro Martinez và Ivan Perisic, lần lượt ở phút 35 và 68. Kết quả này giúp "Los Blancos" đứng vị trí thứ 3 tại bảng B, trong khi Inter đối mặt nguy cơ thêm một năm bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.
Real dau Inter anh 2
Trận đấu trên sân Alfredo Di Stefano diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đấu. Inter và Real chơi cởi mở với liên tiếp những pha "ăn miếng trả miếng". Chủ nhà mở màn bằng 2 cú dứt điểm nguy hiểm của Asensio và Valverde, nhưng Inter sớm có câu trả lời bằng pha dứt điểm trúng xà của Nicolo Barella.
Real dau Inter anh 3
Thế cân bằng của trận đấu bị phá vỡ ở phút 25. Achraf Hakimi, cầu thủ vừa được Real bán cho Inter mắc sai lầm với đường chuyền về lỗi. Benzema nhanh chân thoát xuống, đi bóng vượt qua thủ môn Handanovic, rồi dứt điểm vào khung thành trống.
Real dau Inter anh 4
Real chơi hưng phấn sau khi có bàn mở tỷ số. Phút 33, Sergio Ramos tỏa sáng với pha không chiến sở trường để nhân đôi cách biệt cho chủ nhà. Người kiến tạo cho đội trưởng là Toni Kroos.
Real dau Inter anh 5
Ramos đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid, thành tích đáng ngưỡng mộ đối với cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ.
Real dau Inter anh 6
Inter vùng lên mạnh mẽ, sau khi bị dồn vào thế chân tường. Lautaro Martinez thắp lại hy vọng cho đại diện Serie A bằng bàn rút ngắn tỷ số ở phút 35, sau đường kiến tạo bằng gót ngẫu hứng của Barella.
Real dau Inter anh 7
Inter cố gắng đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp đấu thứ 2. Đại diện Serie A cầm nhiều bóng, nhưng không tìm ra phương án xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của chủ nhà. Romelu Lukaku vắng mặt khiến những tình huống đưa bóng vào vùng cấm của đội khách không có một điểm đến đáng tin cậy.
Real dau Inter anh 8

Nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 2-2 của Ivan Perisic. Tiền vệ người Croatia khống chế khéo léo, rồi tung cú sút chéo góc hạ gục Courtois. Tuy nhiên, pha lập công này không đủ để giúp nhà đương kim á quân Serie A giành điểm trước Real.

Real dau Inter anh 9
HLV Zidane có quyết định thay người chuẩn xác, khi tung Rodrygo vào sân thay Marco Asensio. Phút 80, sao trẻ người Brazil tỏa sáng với cú sút quyết đoán khiến Handanovic đứng chôn chân, qua đó ấn định thắng lợi 3-2 cho đội bóng Hoàng gia.
Real dau Inter anh 10
Bảng B chứng kiến sự bất ngờ khi 2 ứng viên cho tấm vé đi tiếp lại đang xếp sau 2 đội bị đánh giá là "lót đường". Monchengladbach dẫn đầu với 5 điểm, tiếp theo là Shakhtar Donetsk với 4 điểm. Real cũng có 4 điểm, nhưng đứng thứ 3 do kém hiệu số, trong khi Inter đứng cuối với 2 điểm sau 3 vòng.

Bàn thắng của Hazard là thông điệp nhắc nhở Inter

Eden Hazard đã ghi bàn sau nhiều ngày chờ đợi và đó là pha lập công để nhắc Inter Milan rằng Real Madrid vẫn có những nhân sự đủ chất lượng để làm nên chuyện ở Champions League.

Vidal: 'Tôi muốn đánh bại Real để ăn mừng cùng CĐV Barca'

Kể cả khi bị gạt ra khỏi đội hình Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, tiền vệ người Chile vẫn dành cho đội chủ sân Camp Nou tình cảm đặc biệt.

Vi sao tuyen Anh da kem? hinh anh

Vì sao tuyển Anh đá kém?

0

Đội tuyển Anh cho khán giả chơi tàu lượn siêu tốc trong hành trình giành vé vào tứ kết EURO 2024. Các ngôi sao tại giải Ngoại hạng tiếp tục im hơi lặng tiếng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm