Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Realme 7 Pro trang bị cấu hình cho game thủ

Vi xử lý Snapdragon 720G, sạc siêu nhanh 65 W hay màn hình AMOLED là những nâng cấp đáng giá, giúp Realme 7 Pro trở thành smartphone lý tưởng để chơi game.

Nếu là một game thủ di động, bạn trẻ có thể cân nhắc lựa chọn thiết bị mới của Realme với những ưu điểm dưới đây.

Cấu hình mạnh mẽ

Realme 7 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 720G, kết hợp bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB chuẩn UFS 2.1, cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh.

Snapdragon 720G là dòng chip di động tầm trung - cận cao cấp đến từ nhà sản xuất Qualcomm, thuộc dòng chip chuyên game. Con chip đi kèm tính năng đồ hoạ ấn tượng, giúp khả năng chơi game, xử lý đồ họa mượt mà hơn.

Realme anh 1

Điểm hiệu năng của Realme 7 Pro khi đánh giá bằng hai ứng dụng Antutu và Geekbench 5.

Bộ nhớ RAM 8 GB giúp thiết bị hoạt động trơn tru, không xảy ra tình trạng giật lag trong quá trình sử dụng. Khả năng đa nhiệm của máy giúp các ứng dụng không gặp hiện tượng load lại.

Thiết bị chạy được những tựa game nặng như PUGB Mobile, Asphalt 9 hay Liên Quân Mobile. Tuy chưa thể cài đặt ở mức đồ họa cao nhất, máy vẫn ổn định ở mức thiết lập trung bình, hiếm khi gặp hiện tượng giật lag hay tụt FPS.

Bên cạnh đó, chế độ Không gian trò chơi trên Realme 7 Pro mang đến một số tính năng mới như máy đo FPS thời gian thực, máy đo GPU, chất lượng tín hiệu, quay màn hình với hệ thống ghi âm… giúp nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng.

Hỗ trợ sạc siêu nhanh 65 W

Với dung lượng pin lên đến 4.500 mAh, Realme 7 Pro có thể trụ được một ngày với mức sử dụng trung bình, thời gian lên đến 4-5 giờ nếu chơi game liên tục. Ngoài việc sở hữu viên pin dung lượng lớn, Realme 7 Pro ghi điểm với giao diện người dùng Realme UI được tối ưu hoá tốt trên nền Android 10, tương thích nhiều tựa game phổ biến.

Realme anh 4

Realme 7 Pro là một trong những chiếc smartphone có sạc nhanh nhất trong tầm giá dưới 9 triệu.

Thiết bị còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperDart 65 W - điểm cộng lớn cho điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, giúp Realme 7 Pro trở thành một trong những chiếc smartphone sạc nhanh nhất trong tầm giá. Công nghệ SuperDart 65W giúp game thủ thoải mái cày rank, không cần lo lắng nhiều về thời lượng pin.

Màn hình AMOLED

Sở hữu màn hình kích thước lớn và tấm nền Super AMOLED sống động, trải nghiệm chơi game trên Realme 7 Pro chân thực hơn.

Bên cạnh đó, máy được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos và hệ thống loa kép. Đây là yếu tố ít được các nhà sản xuất quan tâm, nhưng lại góp phần không nhỏ trong việc cải thiện trải nghiệm sử dụng của người dùng, đặc biệt là chơi game. Realme 7 Pro giữ lại cổng 3.5 mm, giúp game thủ sử dụng tai nghe có dây, cho trải nghiệm âm thanh trong game tốt hơn.

Sở hữu những tính năng tập trung vào trải nghiệm chơi game như hiệu năng tốt, chế độ Không gian trò chơi riêng biệt, màn hình sắc nét, khả năng tối ưu hóa game nhờ nền tảng Realme UI, Realme 7 Pro hứa hẹn là chiếc smartphone không thể bỏ qua đối với game thủ di động.

Realme 7 Pro trang bị chipset Snapdragon 720G, màn hình Super AMOLED 6,4 inch, selfie camera 32 MP có tính năng chụp "bay màu" thông qua AI Color Portrait, hệ thống loa kép Dolby Atmos & Hires, cùng sạc siêu nhanh SuperDart Charge 65 W giúp làm đầy pin 4.500 mAh trong 35-40 phút. Máy có bộ 4 camera 64 MP cảm biến Sony IMX682, hỗ trợ nhiều tính năng nhiếp ảnh, chống rung UIS & UIS Max.

Độc giả tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm