Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Realme 7 tích hợp  tính năng cho game thủ, giá dưới 7 triệu

Ít mẫu điện thoại ở mức giá 6,9 triệu đồng mang đến cho người dùng nhiều tính năng như sạc nhanh, cấu hình ổn định, thiết kế cao cấp như Realme 7.

Realme là một trong những thương hiệu quen thuộc với người dùng Việt nhờ smartphone sở hữu nhiều tính năng trong tầm giá phù hợp. Kế thừa những ưu điểm từ phiên bản 6, Realme 7 tiếp tục ghi điểm với người dùng thông qua loạt đổi mới.

Liên tục thay đổi thiết kế

Là thương hiệu hướng đến người dùng trẻ, Realme muốn tạo ra những sản phẩm có nét đặc trưng riêng, thay đổi theo xu hướng để tránh sự nhàm chán. Đó là lý do các thiết kế của Realme không lặp lại.

Phiên bản Realme 7 sở hữu mặt lưng chỉn chu, đường “ranh giới” chia 2 họa tiết. Khi có ánh sáng phản chiếu, mặt lưng tỏa sáng với hiệu ứng bắt mắt. Mặt lưng được vuốt cong về khung máy, tạo sự cầm nắm thoải mái. Nhờ đó, người dùng có thể xem phim hay chơi game trong thời gian dài mà không khó chịu. Phần đặt cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn, vừa giải tỏa mặt sau thanh thoát, vừa dễ dàng mở khóa.

Màn hình rộng 6,5 inch

Mặt trước của máy trang bị màn hình 6,5 inch. Điểm cộng của màn hình là tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng rãi và màu sắc sặc sỡ. Bên cạnh đó, độ phân giải Full HD+ giúp các nội dung hiển thị chi tiết hơn.

Realme 7 sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ, viền mỏng, tạo hiệu ứng thị giác tốt. Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng phần viền cằm dưới trên điện thoại nên được rút gọn hơn.

Realme anh 3

Realme 7 sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ, viền mỏng, tạo hiệu ứng thị giác tốt.

Realme 7 sẽ làm hài lòng các tín đồ điện ảnh hoặc game thủ khi sở hữu tần số quét màn hình 90 Hz, giúp các chuyển động mượt mà. Đây cũng là lợi thế của tân binh nhà Realme trong phân khúc dưới 7 triệu đồng.

Bộ 4 camera

Realme 7 sở hữu 4 camera sau được xếp dọc, gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và cảm biến đo chiều sâu 2 MP. Hệ thống camera này phục vụ đa dạng nhu cầu sáng tạo của giới trẻ, từ những bức ảnh có độ phân giải cao, ảnh phong cảnh đến ảnh chân dung xóa phông lung linh.

Nắm bắt nhu cầu giới trẻ, Realme 7 được tích hợp BST filter ấn tượng, từ màu hiện đại đến cổ điển. Nhờ đó, người dùng có thể tận dụng trong quá trình chụp ảnh mà không cần đến phần mềm hậu kỳ khác. Bạn đừng quên bật chế độ tăng cường sắc độ để ảnh “no” màu và đặc sắc hơn.

Thích hợp chơi game

Với mức giá dưới 7 triệu đồng, không ít người ngại sản phẩm không đủ đáp ứng nhu cầu giải trí. Tuy nhiên, Realme 7 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G95 cùng 8 GB RAM, có khả năng “cân” nhiều tựa game như COD Mobile, Liên Quân Mobile… Trải nghiệm nhiều trận đấu liền, Realme 7 mang đến cảm giác mượt mà, không giật khung hình. Nhờ hệ thống làm mát bằng sợi carbon, thân máy được tản nhiệt hợp lý, tránh nóng quá mức gây khó chịu khi cầm trên tay.

Realme anh 8

Realme 7 mang đến cảm giác mượt mà, không giật khung hình khi chơi game.

Viên pin 5.000 mAh đóng vai trò quan trọng để Realme 7 vận hành cả ngày dài, cùng là khả năng sạc nhanh 30 W với công nghệ Dart Charge.

Nhìn chung, Realme 7 là smartphone hấp dẫn người dùng cả ngoại hình lẫn tính năng. Với mức giá dưới 7 triệu đồng, đây là sản phẩm đáng quan tâm cho người dùng trẻ. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm