Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Realme đồng hành giải PUBG Mobile Pro-League Việt Nam 2020

Mùa thứ 2 của PUBG Mobile Pro-League Việt Nam 2020 (PMPL VN S2) bước vào vòng Pro-League với 24 đội sáng giá cho ngôi tân vương.

Realme Việt Nam đồng hành game thủ, mang đến thiết bị chơi game phù hợp, tiếp thêm tinh thần trẻ trung cho các đội chơi.

Cung cấp hàng trăm "vũ khí" cho game thủ

Các đội tham gia giải đấu PUBG Mobile đều cần “vũ khí” phù hợp. Realme cung cấp hàng trăm smartphone series Pro cho game thủ tập luyện và thi đấu, nhằm duy trì và phát huy phong độ tốt nhất cho giải.

realme anh 1

Realme cung cấp hàng trăm smartphone thuộc series Pro cho game thủ tập luyện và thi đấu.

Realme 6 Pro và Realme 7 Pro có cấu hình và hiệu năng đáp ứng nhu cầu của game thủ, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho các đội chơi. Đại diện hãng cho biết, smartphone series Pro được sản xuất nhằm đáp ứng hiệu năng, mức độ phù hợp khi trải nghiệm game PUBG Mobile cùng nhiều game đòi hỏi cấu hình cao khác.

Hiệu năng chơi game mượt

Realme ưu ái người dùng thích chơi game và game thủ chuyên nghiệp. Thiết bị x series Pro đều sở hữu cấu hình khỏe, có tính ổn định, tương thích cao, hỗ trợ chiến nhiều game nặng.

Smartphone dòng x series Pro đều trang bị màn hình lớn (từ 6,3 inch trở lên) với các đường viền mỏng cùng thiết kế góc cạnh khéo léo, ít bị nóng, giúp người chơi không có cảm giác khó chịu khi cầm nắm, sử dụng trong thời gian dài. Thiết bị hỗ trợ sạc nhanh Dart Charge từ 30 W trở lên, giúp người dùng và game thủ không gián đoạn trải nghiệm, rút ngắn thời gian sạc đầy đáng kể.

Realme chính thức bước vào thị trường Việt Nam được 2 năm với cố gắng tiếp cận văn hoá địa phương, nỗ lực thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người dùng. “Ngoài việc cung cấp thiết bị có giá trị sử dụng cao và mức giá phù hợp với người dùng, chúng tôi, còn mong muốn đem lại giá trị tinh thần cho khách hàng và giới trẻ”, đại diện Realme Việt Nam chia sẻ.

Realme nhận thấy người dùng trẻ quan tâm đến thẩm mỹ và thể hiện cá tính. Do đó, hãng luôn tìm cơ hội kết hợp đối tác lớn, uy tín và được bảo chứng chất lượng, điển hình là Sony (cảm biến máy ảnh), Samsung (màn hình), hay các nhà thiết kế lớn như José Levy, hay Naoto Fukasawa… để tạo nên thiết bị chất lượng.

PMPL VN S2 đi một nửa chặng đường, với 24 đội chơi cùng hướng đến trận chung kết diễn ra trong 3 ngày 25-27/9 này. Hãng bày tỏ hy vọng qua giải đấu này có thể góp sức đưa eSport Việt Nam nói chung và PUBG Mobile nói riêng phát triển theo định hướng chuyên nghiệp hơn.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm