Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real và Sergio Ramos không có tiếng nói chung

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là không muốn gia hạn hợp đồng với thủ quân Sergio Ramos.

Hợp đồng của hậu vệ người Tây Ban Nha với Real có thời hạn tới tháng 6/2021. Ramos rất muốn gắn bó trọn đời với sân Santiago Bernabeu. Dù vậy, Chủ tịch Florentino Perez của "Los Blancos" lại không có ý định giữ chân hậu vệ nổi tiếng này.

Ông Perez muốn trẻ hóa đội hình Real. Vì vậy, giữ chân cầu thủ đã 33 tuổi sẽ đi ngược với triết lý của người đàn ông quyền nhất CLB hướng tới, đồng thời là canh bạc mạo hiểm. Vì vậy, Chủ tịch Perez được cho là chưa vội đẩy nhanh tiến độ gia hạn hợp đồng với thủ quân CLB.

Sergio Ramos anh 1
Ramos chưa được Real gia hạn hợp đồng. Ảnh: Getty Images.

Ramos gắn bó với Real từ năm 2005 và trở thành một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng. Dù không còn trẻ, Sergio vẫn sắm vai chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ đội nhà. Anh nằm trong số ít những ngôi sao luôn duy trì ổn định phong độ trong nhiều năm qua.

Nếu Real và Ramos không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, ngày chia tay của hai bên có thể sẽ đến gần. MU từng bày tỏ mong muốn chiêu mộ thủ quân "Los Blancos". Ở tuổi 33, giới chuyên môn tin Ramos vẫn là món hàng thu hút trên thị trường chuyển nhượng.

Trong quá khứ, Real nổi tiếng với chính sách nói không với những quân bài già nua, dù đó là công thần giúp CLB gặt hái thành công. Raul Gonzalez, Fernando Hierro, Iker Casillas là ví dụ điển hình. Nhiều khả năng Sergio Ramos cũng không ngoại lệ với "Los Blancos".

Real Madrid chỉ ghi được một bàn dù tung ra 27 cú sút

Dù giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu với Galatasaray, Real vẫn bộc lộ những vấn đề đáng lo trong việc tận dụng cơ hội.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm